fbpx

เตรียมพบกับ Frontier 2021 ที่จะกลับมาพร้อมเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.8 ลิตร

All-new Nissan Frontier ที่ทางค่ายประกาศว่าจะเริ่มทำการพัฒนาตั้งแต่ปี 2017 แต่มาถึงบัดนี้ก็ยังคงไม่เห็นวี่แววว่ามันอยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว แต่ล่าสุดมีข่าวที่จะทำให้สาวกได้ใจชื่นขึ้นมาหน่อย เพราะมีดีลเลอร์หลายเจ้าบอกว่าพวกเขาเห็นรถกระบะคันใหม่นี้แล้ว

All-new Nissan Frontier เปรียบเสมือน Baby Titan (รถกระบะขนาดใหญ่ของค่าย ที่ขายในต่างประเทศ) โดยคาดว่าจะใช้แพลตฟอร์มเดียวกันแต่ถูกหดให้สั้นกว่า และปรับเปลี่ยนเครื่องยนต์จาก เครื่องยนต์ 2.5 และ 4.0 ลิตร จับคู่กับระบบส่งกำลัง 5 สปีด เป็นเครื่องยนต์ใหม่

ซึ่งเครื่องยนต์ดังกล่าวนั้นคือ เครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.8 ลิตรใหม่ ที่จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติเก้าสปีด ผลิตกำลังกว่า 300 แรงม้า (224 กิโลวัตต์) ซึ่งเครื่องยนต์ใหม่นี้จะช่วนให้รถมีประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ดีกว่า Frontier ปัจจุบัน ที่ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ

ถึงแม้กำหนดการจะล้าช้าออกมาจนถึง 2019 แต่ทางค่ายก็ได้เปิดเผยแล้วว่า All-new Nissan Frontier จะเผยให้เห็นการออกแบบใหม่ในเร็ว ๆ นี้ และคาดว่าจะเปิดตัวเร็วสุดในปีนี้ และวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Peugeot เผยโฉมน้องใหม่ครั้งแรกในไทย กับคอมแพ็คเอสยูวีสุดจี๊ด 2 รุ่น 3008 และ 5008

idiot

สุดแสบ หนุ่มย่องขโมยไฟจากร้านซักผ้าอัตโนมัติ ชาร์จรถตัวเองนานถึง 7 ชั่วโมง

Nopkung

Yamaha Grand Filano Hybrid ใหม่ เขย่าตลาดออโตเมติก ชูจุดขายรับประกัน 5 ปี พร้อม 6 เฉดสีใหม่

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy