fbpx
2021 Nissan Ariya

2021 Nissan Ariya ครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ เตรียมเปิดตัว 15 กรกฎาคมนี้

Nissan ปล่อยภาพทีเซอร์ยืนยันถึงการมาของ 2021 Nissan Ariya ครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการบนช่องทางออนไลน์ และดิจิทัลแพลตฟอร์มอื่นๆ ในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้

Ariya ถูกเปิดตัวเวอร์ชั่นรถต้นแบบครั้งแรกใน Tokyo Motor Show 2019 พร้อมกับไฟหน้า LED ทรงเรียวบาง กระจังหน้า V-motion รูปทรง “โล่” แผงไฟท้ายที่สะดุดตา และมีระยะระหว่างล้อกับกันชนหน้าหลัง (Overhangs) ที่สั้น

แม้ในภาพทีเซอร์จะเผยให้เห็นเพียงแค่ไฟหน้า LED จากสิ่งที่กล่าวมา แต่สัดส่วนโดยรวมดูมีความคล้ายกับรถต้นแบบอยู่มาก รวมไปถึงแนวหลังคาที่ลาดเอียงและสปอยเลอร์ติดหลังคา

(Nissan Ariya Concept)

นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีขับขี่กึ่งอัตโนมัติ ProPILOT ซึ่งเป็นระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่รุ่นใหม่ล่าสุด ระบบนี้ได้ผนวกการขับขี่แบบมีระบบนำทางบนทางด่วน เข้ากับความสามารถในการขับขี่บนถนนแบบเลนเดียวโดยไม่ต้องจับพวงมาลัย รวมถึงช่วยเหลือผู้ขับขี่ในการเร่งแซง เปลี่ยนเลน และออกจากเลนได้บนทางด่วนที่มีหลายช่องจราจร

2021 Nissan Ariya มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 15 กรกฎาคม 2563 เวลา 12:00 น. – 12:45 น. ตามเวลาประเทศไทย

บทความที่น่าสนใจ

ฟอร์ด ประเทศไทย แนะนำ Ford Ranger รุ่นย่อยใหม่ ตอบโจทย์การใช้งานของเกษตรกร

Peng

เลื่อนเก่งงง Tesla Roadster เลื่อนเปิดสายการผลิตออกไปอีกจนถึงปี 2022

idiot

ไฮเปอร์คาร์หน้าแปลก Ajlani Drakuma ส่งตรงจากเอมิเรตส์ กำลังกว่า 1,200 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy