fbpx
Mercedes-Benz S-Class

หลุดภาพ 2021 Mercedes S-Class เผยให้เห็นห้องโดยสารและกระจังหน้าขนาดใหญ่

Mercedes-Benz S-Class เจเนอเรชั่นใหม่ ถูกมือดีปล่อยภาพรถคันจริงออกมาบนโลกออนไลน์ เผยให้เห็นการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ทั้งภายนอกและภายในใหม่

จากรูปภาพที่ถูกเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ชื่อ Ray Chen แสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการของด้านหน้ารถที่มีกระจังหน้าขนาดใหญ่ขึ้น ขนาบข้างด้วยไฟหน้าทรงเรียวบาง

ส่วนด้านหลังมาพร้อมไฟท้ายทรงสามเหลี่ยม เหนือขึ้นไปมีแถบโครเมี่ยมตกแต่งยาวตลอดแนว ฝากระโปรงหลังและกันชนดีไซน์ใหม่ รวมถึงยังมีปลายท่อไอเสียทรงวงรีที่ดูเหมือนจะเป็นปลายท่อไอเสียหลอกด้วย

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมแดชบอร์ดแบบ 2 ชั้น ซึ่งมีการติดตั้งหน้าจออินโฟเทนเมนท์แบบสัมผัสขนาดใหญ่ตรงกลาง สำหรับทำหน้าที่ควบคุมฟังก์ชั่นส่วนใหญ่ของรถ เนื่องจากจำนวนของปุ่มต่างๆ ถูกตัดออกไป

ทางด้านซ้ายของจอเราจะเห็นปุ่ม Push-button ขนาบข้างด้วยพวงมาลัยดีไซน์ใหม่ที่มีหน้าจอแสดงผลอยู่ด้านหลัง ขณะที่ด้านหลังของจอมีช่องขนาดใหญ่ ซึ่งคาดว่าจะใช้ติดตั้งระบบเฮดอัพดิสเพลย์แบบใหม่ พร้อมกันนี้ยังตกแต่งด้วยวัสดุอลูมิเนียมทั่วทั้งห้องโดยสารทำให้ S-Class ใหม่ให้ความรู้สึกทันสมัย

จากแพลตฟอร์ม MRA II ส่งผลให้ตัวรถมีขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อน นอกจากนี้ยังคาดว่าจะมีระบบขับขี่อัตโนมัติ Level 3 เช่นเดียวกับช่วงล่างแบบ Active Suspension และอาจมีระบบบังคับเลี้ยวสี่ล้อติดมาให้ด้วย

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ว่า S-Class เจนใหม่ จะเปิดตัวในยุโรปช่วงเดือนกันยายนนี้ ก่อนเริ่มส่งมอบในอีกสองเดือนถัดไป

บทความที่น่าสนใจ

ไม่รวยก็ซิ่ง Mustang Shelby GT500-H 900 แรงม้า รถเช่าของ Hertz ได้เพียง 399 เหรียญต่อวันเท่านั้น

Nopkung

Mercedes ประกาศถอนกิจการจาก “รัสเซีย” เนื่องจากภาวะสงครามที่ยืดเยื้อ !!

Nopkung

บริจาคเริ่มต้นแค่ 300 บาท ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ Huracan EVO RWD ที่อยู่บนเอ็มวีกาก้าแล้ว

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy