fbpx
2021 Mercedes-Benz S-Class

เผยห้องโดยสาร 2021 Mercedes-Benz S-Class ใหม่ หรูหราและซับซ้อนกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

2021 Mercedes-Benz S-Class รถซีดานระดับเรือธงรุ่นใหม่มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 2 กันยายนนี้ แต่ก่อนจะถึงตอนนั้นค่ายดาวสามแฉกก็ได้มีการปล่อยภาพและวีดีโอ ซึ่งเผยให้เห็นถึงความหรูหราของห้องโดยสารออกมาให้เราได้ชมกันก่อน

Mercedes อธิบายการตกแต่งภายในของ S-Class รุ่นปี 2021 ว่าเป็น “สถานที่ที่สาม” ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นที่พักอาศัยระหว่างบ้านและที่ทำงาน พร้อมกันนี้ยังให้บรรยากาศที่ดีเปรียบเสมือนเลานจ์สุดหรูซึ่งโดดเด่นด้วยความสง่างาม วัสดุคุณภาพสูง และแสงไฟสร้างบรรยากาศ

ภายในห้องโดยสาร S-class ใหม่ ประกอบด้วยจอแสดงผล 5 หน้าจอ ซึ่งทาง Mercedes กล่าวว่าหน้าจอมีความสว่างมากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 10 เท่า โดยมีจอแสดงผล OLED ตรงกลางขนาดใหญ่ 12.8 นิ้ว ขนาบข้างด้วยมาตรวัดดิจิทัลขนาด 12.3 นิ้ว มีหน้าจอขนาด 11.6 นิ้วสองจอที่ด้านหลังของเบาะแต่ละที่นั่งด้านหน้า และแท็บเล็ตอินโฟเทนเมนต์ MBUX ขนาด 7.0 นิ้วสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง

อีกหนึ่งจุดเด่นของภายใน S-Class ใหม่คือระบบแสงไฟสร้างบรรยากาศ Ambient Light แบบใหม่ ซึ่งถูกรวมอยู่ในระบบช่วยเหลือการขับขี่และระบบ Energizing Comfort สามารถแจ้งเตือนเหตุอันตรายได้ด้วยการเปลี่ยนสี ตัวอย่างเช่น หากรถอยู่ในจุดเป็นอันตรายไฟห้องโดยสารจะเปลี่ยนเป็นสีแดง และกะพริบเพื่อเตือนคนขับ

พร้อมกันนี้ยังรองรับระบบการสั่งงานด้วยเสียง “Hey Mercedes” และมีฟังก์ชั่นที่ช่วยสร้างบรรยากาศในลักษณะที่ช่วยเติมพลังในกรณีที่ผู้โดยสารมีอาการเหนื่อยล้า หรือมีระดับความเครียดสูง รวมถึงมีฟังก์ชัน Energizing Coach ซึ่งแนะนำโปรแกรมการออกกำลังกายหรือสุขภาพที่เหมาะสมให้อีกด้วย

2021 Mercedes S-Class มีกำนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 กันยายนนี้ ก่อนออกวางจำหน่ายที่สหรัฐในปีหน้า สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ $95,000

 

 

CR : caranddriver / carscoop

บทความที่น่าสนใจ

ชม Ford F-150 Lightning ขนาด 1:1 ที่สร้างขึ้นจากชิ้นส่วน LEGO กว่า 3 แสนชิ้น

Peng

มาดูกัน Ferrari SF90 จะสามารถเอาชนะ Nissan Patrol 3,000 แรงม้าได้หรือไม่

Nopkung

คอกระบะห้ามพลาด กับการเทียบกันระหว่าง 4 กระบะสุดร้อนแรง

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy