fbpx

เตรียมพบกับ Mazda CX-30 Turbo ที่เร้าใจกว่า คาดราคาเริ่มต้นไม่ถึงล้าน

หลังจากที่ Mazda3 ทั้งแฮทช์แบ็กและซีดาน ได้รับการอัพเกรดให้มีกำลังเพิ่มขึ้นแล้ว ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม คราวนี้ถึงคิวเจ้า CX-30 ที่จะได้รับการอัพเกรดเช่นเดียวกัน โดย Cars Direct เปิดเผยว่าทางค่ายกำลังจะนำเสนอรุ่น Turbo ให้กับรถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กในเร็ว ๆ นี้

แน่นอนมันจะมาพร้อมเครื่องยนต์ เบนซิน 2.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ กำลัง 250 แรงม้า และแรงบิด 320 ปอนด์ฟุต (434 นิวตัน – เมตร) ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 31,000 ดอลลาร์ ที่แพงกว่ารุ่นปกติกว่า 6,600 ดอลลาร์ แต่พิเศษตรงที่รุ่นนี้จะมาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เป็นพื้นฐาน

เช่นเดียวกับ Mazda3 dynamic duo เจ้า CX-30 จะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อเท่านั้น อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น นอกจากนี้ทางค่ายจะสร้างความแตกต่างด้วยการใส่ชุดล้อขนาด 18 นิ้ว  ฝาครอบกระจกมองข้างสีดำ ไปจนถึงปลายท่อไอเสียที่ใหญ่ขึ้นลงไป และที่ขาดไม่ได้ป้ายที่บ่งบอกถึงความเป็นรุ่น Turbo

นอกจากนี้ยังอัพเกรดให้พรีเมี่ยมได้ เพียงเพิ่มเงินเป็น 33,400 ดอลลาร์ ซึ่งจะนำเสนอความพรีเมี่ยมไปอีกขั้น ด้วย เบาะหนัง , จอแสดงผลแบบ Head-up display, ประตูท้ายไฟฟ้า และระบบนำทาง ไปจนถึงระบบเสียง Bose 12 ลำโพง และรุ่นท็อปสุด 35,000 ดอลลาร์ จะเพิ่มระบบมอนิเตอร์รอบทิศทางเซ็นเซอร์ถอยจอด และ ระบบเบรกฉุกเฉิน และอีกมากมาย

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

Rolls-Royce Koa Phantom ยนตรกรรมหรูคันแรกที่สั่งผลิตพิเศษจากไม้หายาก!!

idiot

Nissan ยืนยันเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในงาน CES คาดเป็น Nissan Leaf เวอร์ชั่นขับเคลื่อนระยะทางไกล

Peng

เอ๊ะ…ยังไง? BMW i4 EV ปรากฏบนเว็บไซต์มาเลเซีย หรือว่าเตรียมจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy