fbpx
Lexus RC F Fuji Speedway Edition

2021 Lexus RC F Fuji Speedway Edition รุ่นพิเศษเน้นความเบา ผลิตจำกัดเพียง 60 คัน

Lexus อัพเกรดสมรรถนะให้กับ RC F รุ่นไมเนอร์เชนจ์ ด้วยการแนะนำรุ่นพิเศษ Fuji Speedway Edition เน้นน้ำหนักเบาด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ และทรงพลังกับเครื่องยนต์ V8 พลัง 472 แรงม้า

RC F Fuji Speedway Edition เป็นรุ่นพิเศษที่จะถูกผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 60 คัน และวางจำหน่ายในสีขาว Arctic Blast Satin และสีเทา Cloudburst Grey เท่านั้น โดยในส่วนของตัวถังสีขาว Arctic Blast Satin ทางค่าย Lexus อ้างว่ามีความสวยงามและมันวาวเหมือนผ้าซาติน อีกทั้งยังมีความทนทานพอที่จะเข้าเครื่องล้างรถอัตโนมัติได้

ไฮไลท์ของรุ่นพิเศษนี้อยู่ที่การอัปเกรดด้านสมรรถนะ ซึ่งประกอบด้วยเบรกคาร์บอนเซรามิกจาก Brembo, ท่อไอเสียไทเทเนียม และชุดพาร์ทที่เน้นแอโรไดนามิกซึ่งทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งฝากระโปรงหน้า, หลังคา, สปอยเลอร์หลัง และสปอยเลอร์หน้า

ทั้งหมดนี้ส่งผลให้รุ่น Fuji Speedway Edition มีน้ำหนักเบากว่า RC F รุ่นสแตนดาร์ด อย่างไรก็ดีทาง Lexus ไม่ได้เปิดเผยตัวเลขที่แน่นอนว่าเบากว่ากันเท่าใด

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมเบาะที่นั่งหุ้มหนังสีแดง เสริมด้วย Alcantara และคาร์บอนไฟเบอร์ รวมถึงระบบสาระบันเทิงที่รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Apple CarPlay, Amazon Alexa และบริการอื่นๆ การซื้อรุ่นพิเศษนี้ยังทำให้เจ้าของได้รับนาฬิกา MSTR เช่นเดียวกับการตกแต่งด้วยโลโก้ ‘Fuji Speedway’ และ ‘F’

ใต้ฝากระโปรงติดตั้งเครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.0 ลิตร ไร้ระบบอัดอากาศ ให้กำลังสูงสุด 472 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 395 ปอนด์ฟุต จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และทำอัตราเร่ง 0-96 กม.ต่อ ชม. ได้ภายใน 3.96 วินาที

บทความที่น่าสนใจ

Ford ทุ่ม 2.8 หมื่นล้านบาทอัพเกรดโรงงานในไทย เตรียมผลิต Ranger และ Everest เจนใหม่ปีหน้า

Peng

Almas ซุปเปอร์คาร์ หน้าใหม่ สัญชาติอิตาลี ออกแบบมาได้อย่างโฉบเฉี่ยว มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

idiot

New Mazda2 Hybrid ประกาศราคาแล้วในอังกฤษ เริ่มต้น 8.88 แสนบาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy