fbpx

Lexus LC 500 Inspiration Series มันคือ Dark Knight รุ่นพิเศษที่เน้นสีดำดุดันทั่วทั้งคัน

Lexus LC 500 Inspiration Series ปี 2021 มันมาพร้อมรูปลักษณ์สีดำทั่วทั้งคัน LC 500 รุ่นที่ผลิตจำนวน จำกัด นี้นอกเหนือจากการตกแต่งภายในและภายนอกเล็กน้อยแล้ว โทนสีดำยังเป็นตัวเลือกคำสั่งซื้อใหม่และอย่างที่เห็นตัวเลือกนี้มาพร้อมกับองค์ประกอบที่เน้นสีดำมากมาย

โดยทั่วไปคาร์บอนไฟเบอร์จะมีลักษณะเป็นสีดำอยู่แล้วซึ่งสามารถพบได้บนรถคันนี้ โดยเฉพาะหลังคาได้รับการดูแลเป็นพิเศษพร้อมกับปีกที่ค่อนข้างใหญ่ ที่ Lexus กล่าวว่าได้รับการออกแบบหลังจากการศึกษาเกี่ยวกับเครื่องบินจาก Red Bull Air Race World Championship

สิ่งนั้นช่วยให้ Inspiration Series มีการยึดเกาะหรืออากาศพลศาสตร์ได้จริงหรือไม่นั้นยังไม่ชัดเจน Lexus ไม่ได้อธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมนอกจากบอกว่าปีกเป็นพลาสติกเสริมคาร์บอนไฟเบอร์และเข้ากันได้ดีกับล้อ สีดำขนาด 21 นิ้ว

ย้ายมาดูที่ด้านใน Inspiration Series มาพร้อมเบาะนั่งแบบสปอร์ต Alcantara และคาร์บอนไฟเบอร์เพิ่มเติมสำหรับแผ่นกันกระแทกข้างประตู แต่ทว่าห้องโดยสารไม่ได้มืดสนิทซะทีเดียวเพราะเบาะยังมาพร้อมสีแทนที่เบาะและประตู เข็มขัดนิรภัยเป็นสีแทนเช่นกันและป้ายบนคอนโซลกลางจะแสดงหมายเลขการผลิต ที่มีเพียง 100 คัน

ขุมพลัง LC 500 รุ่นมาตรฐานจาก V8 ขนาด 5.0 ลิตร ทำแรงม้าได้ 471 แรงม้า (346 กิโลวัตต์) กำลังส่งย้อนกลับไปยังเฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิป Torsen ซึ่งรวมอยู่ในอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับ LC 500 Inspiration Series Lexus ไม่มีข้อมูลราคาสำหรับ LC 500 Inspiration Series แต่รถจะวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายในช่วงฤดูหนาว

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

Czinger 21C V Max ไฮเปอร์คาร์ไฮบริดรุ่นแรงสุด พละกำลัง 1,350 แรงม้า เปิดตัวแล้วในยุโรป

Peng

Rolls-Royce Cullinan เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในไทยที่งาน Motor Expo 2018

Peng

นิสสัน ลีฟ กับภารกิจช่วยรักษาเสถียรภาพพลังงานไฟฟ้าของเยอรมัน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy