fbpx
2021 Kia Stinger

2021 Kia Stinger ไมเนอร์เชนจ์ ปรับดีไซน์ไฟหน้า-หลัง และภายในใหม่

2021 Kia Stinger ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ถูกเผยโฉมแล้วอย่างเป็นทางการ มาพร้อมการปรับปรุงใหม่ทั้งหน้าตาและดีไซน์ภายใน โดยหวังช่วยเพิ่มยอดขายในตลาดรถซีดานที่กำลังเสื่อมความนิยมลง

เริ่มจากภายนอก Stinger โฉมไมเนอร์เชนจ์ มีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ไฟหน้า multifaceted reflector LED ดีไซน์ใหม่ ซึ่งถูกออกแบบมารับกับไฟเดย์ไลท์ LED ที่อยู่ในโคมเดียวกัน โดยในส่วนของไฟหน้านั้นยังมีการรมดำให้เข้มมากกว่ารุ่นก่อนหน้า ซึ่งทำให้รถซีดานโฉมใหม่ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น

การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดเกิดขึ้นที่บั้นท้าย ซึ่งนักออกแบบของ Kia ได้สร้างไฟท้ายขึ้นใหม่พร้อมแถบไฟ LED แบบเต็มความกว้างของด้านหลัง สิ่งที่พบภายในชุดไฟท้ายใหม่คือไฟเลี้ยว LED แบบ 10 ดวง โดยแต่ละดวงจัดวางในรูปแบบตารางคล้ายกับธงตาหมากรุก

นอกจากนี้ยังมาพร้อมล้ออัลลอยลายดีไซน์ใหม่ขนาด 18 และ 19 นิ้ว โดยลูกค้ายังสามารถเลือกเป็นปลายท่อไอเสียสีเงินขนาดใหญ่ และดิฟฟิวเซอร์หลังที่เน้นด้านประสิทธิภาพได้อีกด้วย

ภายในห้องโดยสารมีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนท์แสดงผลผ่านหน้าจอขนาด 10.25 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง ตกแต่งคอนโซลกลางด้วยอะลูมิเนียมหรือคาร์บอนไฟเบอร์ แสงไฟสร้างบรรยากาศที่ปรับเปลี่ยนได้ 64 สี

ลูกค้ายังสามารถเลือกเลือกสีและวัสดุตกแต่งภายในได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับกับตลาด ตัวอย่างเช่นในเกาหลีใต้จะได้รับการตกแต่งภายในแบบโมโนโทนสีน้ำตาลเข้ม พร้อมเบาะหนัง Nappa พร้อมลายไดมอนด์คัท ในตลาดโลกจะได้เบาะหนัง Nappa ซึ่งมีให้เลือกทั้งสีดำ, สีแดง หรือสีเบจ รวมถึงออปชั่นเสริมที่มีให้เลือกทั้งหนังและหนังสังเคราะห์

รายละเอียดด้านขุมพลังยังไม่ถูกเปิดเผย ขณะที่การวางจำหน่ายจะเริ่มต้นที่เกาหลีใต้ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2020 และวางจำหน่ายในตลาดโลกภายหลัง

บทความที่น่าสนใจ

มือดีถ่ายภาพ McLaren Elva ไฮเปอร์คาร์ไร้หลังคารุ่นใหม่ ใจกลางกรุงโตเกียว

idiot

ทำความรู้จักแรร์ไอเทมอีกคันจากกระทิงดุ Veneno Roadster ที่ผลิตขึ้นเพียง 9 คันในโลก

idiot

Toyota Yaris และ Yaris Ativ Play รุ่นพิเศษสีใหม่โดนใจวัยรุ่น จำกัดเพียง 1,500 คัน

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy