fbpx

2021 Hyundai Tucson N Line เผยโฉมแล้วพร้อมลุคสปอร์ตขั้นสุด

Hyundai เปิดผ้าคลุมเผยโฉม 2021 Hyundai Tucson N Line ครอสโอเวอร์สรุ่นใหม่ที่ได้รับการดีไซน์ออกมาในลุคสุดสปอร์ต จนใครเห็นก็ต้องเหลียวมอง

เริ่มจากรูปลักษณ์ภายนอก Tucson N Line ได้รับการติดตั้งกระจังหน้าใหม่ที่กว้างขึ้นและสูงกว่า Tucson รุ่นสแตนดาร์ด โดยกระจังหน้าใหม่นี้มีดีไซน์แบบพาราเมตริกซึ่งให้การสะท้อนที่สวยงามราวกับ “อัญมณี”

ในส่วนของของด้านล่างมาพร้อมกันชนหน้าแบบสปอร์ต ช่องดักอากาศที่ขนาดใหญ่ขึ้น ติดตั้งแผ่นกันกระแทกสีเงิน และกรอบไฟหน้าสีดำ ขณะที่ด้านข้างมีการตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงาครอบกระจกมองข้างสีดำ Phantom Black และล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ซึ่งมีลวดลายพาราเมตริกเช่นเดียวกับกระจังหน้า

ส่วนบั้นท้ายมีการเปลี่ยนแปลงหลายหลายรายการทั้ง สปอยเลอร์หลังที่ยาวขึ้น กันชนหลังใหม่พร้อมแผ่นสะท้อนแสง มีแผ่นกันกระแทกพร้อมดิฟฟิวเซอร์ในตัว และท่อไอเสียคู่

การตกแต่งสไตล์สปอร์ตยังคงต่อเนื่องไปถึงในห้องโดยสาร ซึ่งรถรุ่นนี้ได้รับการติดตั้งเบาะหนังและหนังกลับที่มีเดินตะเข็บด้วยดายสีแดง มีพวงมาลัย N แป้นเหยียบอลูมิเนียม และบุหลังคาสีดำ

Tucson N Line มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ที่มีหรือไม่มีเทคโนโลยีไฮบริด ให้กำลัง 150 หรือ 180 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์ดีเซล mild-hybrid ขนาด 1.6 ลิตร ให้กำลัง 136 แรงม้า ไปจนถึงรุ่นปลั๊กอินไฮบริด 1.6 ลิตรที่แรงกว่า ซึ่งให้กำลังระดับ 265 แรงม้า

บทความที่น่าสนใจ

2024 Porsche Macan EV เอสยูวีไฟฟ้าล้วน 639 แรงม้า เปิดตัวพร้อมรับจองในไทยเริ่ม 5.39 ล้านบาท

Peng

2021 Mazda3 และ CX-30 จะได้เครื่องยนต์ e-SkyActiv X ที่ทั้งประหยัดและแรงขึ้น

idiot

Honda เปิดตัว GOLDWING ไมเนอร์เชนจ์ ก้าวใหม่สู่ระดับที่เหนือไปอีกขั้น ในราคา 1.340 ล้านบาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy