fbpx
2021 Honda Civic Type R Limited Edition

2021 Honda Civic Type R Limited Edition ขายหมดเกลี้ยงแล้ว 20 คันในอังกฤษ

2021 Honda Civic Type R Limited Edition ถูกจับจองครบโควต้า 20 คันแล้วในประเทศอังกฤษ หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้เพียง 1 เดือน

ถ้าไม่เป็นที่ต้องการจริงๆ ก็ไม่รู้จะพูดอย่างไรแล้วสำหรับ Honda Civic Type R Limited Edition ที่ถูกลูกค้าในเมืองวผู้ดีแห่จับจองกันจนหมดเกลี้ยง 20 คัน ตั้งแต่ยังไม่ประกาศราคา หรือแม้จะมีโอกาศได้เห็นรถคันจริงเลยด้วยซ้ำ

แฮทช์แบ็คสมรรถนะสูงรุ่น Limited Edition จะวางจำหน่ายในทวีปยุโรปทั้งหมด 100 คัน ซึ่งในประเทศอังกฤษได้โควต้ามา 20 คัน และขายในราคา 39,995 ปอนด์สเตอร์ลิง หรือประมาณ 1.5 ล้านบาท

เมื่อเปรียบเทียบกับ Civic Type R รุ่นสแตนดาร์ด ในรุ่น Limited Edition นี้จะมีน้ำหนักตัวรถเบากว่า 47 กก. มาพร้อมล้ออัลลอยด์ขนาด 20 นิ้วจาก BBS พวงมาลัยหุ้มอัลคันทาร่า และตัวถังสีเหลือง Sunlight Yellow

Phil Webb ผู้บริหารฮอนด้าประเทศอังกฤษ กล่าวว่า “เช่นเดียวกับรุ่นก่อนๆ เราคาดว่า Civic Type R Limited Edition จะต้องได้รับความต้องการอย่างมากอยู่แล้ว รถยนต์ทั้งหมด 20 คันถูกขายไปในเวลาอันรวดเร็ว และก่อนที่ใครจะได้เห็นรถคันจริงเสียอีก”

บทความที่น่าสนใจ

Honda คอนเฟิร์ม Civic e:HEV และ Type R ใหม่ มาแน่ในปี 2022

Peng

2020 Toyota GR Yaris เปิดรับจองแล้วในยุโรป พร้อมค่าตัวระดับล้านบาท

Peng

รัฐบาลกลางสหรัฐฯ เรียกร้องให้มีระบบ ตรวจจับแอลกอฮอล์ในรถยนต์ แก้ปัญหา เมาแล้วขับ

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy