fbpx

ชมภาพเรนเดอร์ 2021 BMW M5 ก่อนเปิดตัวจริง 17 มิถุนายนนี้

2021 BMW M5 รถซีดานสมรรถนะสูงรุ่นปรับโฉมใหม่ มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกวันที่ 17 มิถุนายนนี้ แต่ก่อนจะถึงวันนั้น Kolesa ศิลปินดิจิทัลจากรัสเซียก็ได้มีการทำภาพเรนเดอร์ว่าที่ M5 โฉมใหม่ ออกมาให้เราได้ชมกันก่อน

การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดในภาพเรนเดอร์ของ Kolesa จะอยู่ที่ด้านหน้า ซึ่งมาพร้อมกระจังหน้าไตคู่ที่ถูกตกแต่งด้วยขอบสีดำเงา ขนายข้างด้วยไฟหน้าดีไซน์ใหม่ทรงเพียวบาง ถัดลงมาด้านล่างจะพบกับกันชนดีไซน์ใหม่ พร้อมตกแต่งช่องดักอากาศด้วยวัสดุสีเงา ขณะที่บั้นท้ายจะพบการเปลี่ยนเปลงที่เห็นได้ชัดสุดคือไฟท้ายดีไซน์ใหม่

มีรายงานว่า M5 โฉมใหม่ จะถูกติดตั้งเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.4 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 600 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร ขณะที่ห้องโดยสารมีการอัพเดทเล็กน้อย แต่สิ่งที่โดดเด่นที่สุดคือการติดตั้งหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 12.3 นิ้ว สำหรับแสดงผลระบบอินโฟเทนเมนท์

รูปภาพเหล่านี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของนักออกแบบเท่านั้น ส่วนหน้าตาที่แท้จริงของ 2021 BMW M5 จะเป็นอย่างไรติดตามได้ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้

CR : Kolesa

บทความที่น่าสนใจ

ประกอบให้ดูกันสด ๆ เครื่องยนต์ Supra 2020 อัพเกรดมาแล้วกำลัง 1,000 แรงม้า

idiot

Chiron Super Sport คือนิยามสูงสุดของความเร็ว วิ่ง 300 ไมล์ต่อชั่วโมงได้ชิว ๆ

idiot

ยูทูบเบอร์หนุ่มพบ F8 Tributo มีอุปกรณ์แปลกๆ ห้อยท้าย

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy