fbpx

2021 BMW M4 Competition ทำผลงานได้น่าผิดหวังในการทดสอบ Moose Test ล่าสุด

2021 BMW M4 Competition ถือได้ว่าเป็นรถสปอร์ตที่มีสมรรถนะด้านการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นตามทฤษฎีแล้ว ไม่น่าจะมีปัญหาในการทดสอบหักเลี่ยวกระทันหันหรือ Moose Test ได้ แต่ทว่าการทดสอบล่าสุดจากสื่อยานยนต์ km77.com กลับทำให้เราประหลาดใจ

เมื่อเร็วๆ นี้ Km77 ได้จับ M4 Competition ใหม่ มาทดสอบ Moose Test และเริ่มต้นที่ความเร็ว 78 กม.ต่อชม. ซึ่งเป็นความเร็วที่ Tesla Model 3 ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ตามในความเร็วดังกล่าว M4 Competition ใหม่ กลับทำผลงานได้ไม่ดีนัก รถเกิดการโอเวอร์สเตียร์อย่างกะทันหันขณะที่ผู้ทดสอบหักเลี้ยวไปทางขวา ส่งผลให้ส่วนท้ายชนเข้ากับกรวยที่ตั้งไว้ 2 กรวย และแม้ว่าคนขับจะพยายามหักพวงมาลัยสวนทางและควบคุมสไลด์แล้ว แต่รถก็ชนเข้ากับกรวยอีกอันเมื่อหักเลี้ยวไปทางซ้ายอยู่ดี

ที่น่าประหลาดใจคือ Km77 บอกว่า การทดสอบครั้งนี้พวกเขาได้เปิดระบบระบบป้องกันการลื่นไถล และระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของรถทั้งหมดแล้วด้วย

ในการวิ่งครั้งที่ 2 ความเร็วลดลงเหลือ 76 กม.ต่อชม และครั้งนี้ M4 Competition ใหม่ ทำผลงานได้ดีขึ้นแม้ว่าส่วนท้ายจะสูญเสียการยึดเกาะอีกครั้งก็ตาม ขณะที่การทดสอบแบบสลาลมที่ความเร็ว 78 กม.ต่อชม. รถสามารถผ่านไปได้อย่างง่ายดายไม่มีปัญหาใดๆ

บทความที่น่าสนใจ

Lamborghini Sian Roadster ที่มีคนขับภาพได้ว่ามันกำลังถอยหน้าถอยหลังบนถนนที่อิตาลี

idiot

Mitsubishi Fuso เผยทีเซอร์รถบรรทุกหนักดีไซน์อนาคตรุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัวที่โตเกียว

Peng

แมทช์นี้ Supra ขอท้าด้วล Mustang GT พูดได้เลยว่างานนี้ ไล่บี้กันแบบสูสี

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy