fbpx
2021 BMW M3 Sedan

ชอบมั้ยถ้า 2021 BMW M3 Sedan จะออกมาหน้าตาแบบนี้

Kolesa ศิลปินดิจิทัลจากรัสเซียโชว์ฝือมือ Photoshop ขั้นเทพอีกครั้งด้วยการเรนเดอร์ภาพ 2021 BMW M3 Sedan ที่อ้างอิงมาจากภาพสปายช็อตที่หลุดออกมาล่าสุด งานนี้จะสวยถูกใจชาว Bimmer หรือไม่ไปติดตามกัน

จากภาพจะเห็นว่าดีไซน์ด้านหน้ายังคงโดดเด่นกระจังหน้าไตคู่ขนาดใหญ่ที่หลายคนเริ่มจะคุ้นตา ขนาบข้างด้วยไฟหน้าทรงเพียวบาง ถัดลงมาจะบกับกันชนหน้าที่ดูดุดันและมีช่องดักอากาศขนาดใหญ่ที่ปลายทั้ง 2 ฝั่งซ้ายขวา

เหนือขึ้นไปจะพบกับฝากระโปรงหน้าทรงบึกบึน ประทับด้วยโลโก้ BMW ที่ดูเหมือนจะยังคงเป็นแบบเดิมอยู่ ขยับมาด้านข้างจะพบกับล้อ BMW M ขนาดใหญ่ และบั้นท้ายมาพร้อมดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญที่ถูกออกแบบมารับกับท่อไอเสีย 4 ท่อ

ด้านขุมพลังทาง BMW ได้ออกมายืนยันแล้วว่า M3 ใหม่ จะได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียง ความจุ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 480 แรงม้า จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีดในรุ่นสแตนดาร์ด ขณะที่รุ่น Competition จะให้กำลังสูงสุด 510 แรงม้า และจับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

2021 BMW M3 Sedan มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้

CR : Kolesa

บทความที่น่าสนใจ

เดี่ยวรู้เลยใครตัวจริง เมื่อ Ferrari 488 Spider ต้องมาเผชิญหน้ากับ McLaren 720S ในศึก Drag Race

idiot

พาชม Rolls-Royce Phantom 6×6 คันแรกของโลก โหดราวกับหลุดออกมาจากหนังดัง

Peng

พาชม Bugatti Divo ที่ดูหล่อเอาเรื่องในตัวถังสีแดงด้าน

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy