fbpx
BMW 4-Series

เผยข้อมูลอัพเดท 2021 BMW 4-Series ใหม่ ก่อนเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

หลังจากมีการทดสอบวิ่งบนถนนจริงไปหลายต่อหลายครั้งก่อนหน้านี้ ล่าสุดดูเหมือนว่าการพัฒนา BMW 4-Series รุ่นใหม่ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว เนื่องจากรายงานล่าสุดได้บอกกับเราว่ามันจะถูกเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

BMWBlog รายงานข้อมูลโดยอ้างอิงจากแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยว่า รถสปอร์ตคูเป้รุ่นใหม่จะได้รับการเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนี้ ผ่านการนำเสนอทางออนไลน์ โดยรุ่น Coupe จะได้รับการการเปิดตัวก่อน จากนั้นตามด้วยรุ่นเปิดประทุน Convertible และปิดท้ายด้วย Gran Coupe

4-Series ใหม่ ทุกรุ่นจะถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม CLAR (Cluster Architecture) และมาพร้อมกับกระจังหน้าไตคู่ขนาดใหญ่ แบบเดียวกับ M3 และ M4 รุ่นใหม่

ภายในห้องโดยสารทั้ง 3 รุ่น จะมีดีไซน์คล้ายกับ 3-Series รุ่นล่าสุด ตั้งแต่หน้าจออินโฟเทนเมนท์บนคอนโซลกลาง ขนาบข้างด้วยมาตรวัดดิจิทัล ขณะที่ปุ่มควบคุมต่างๆ ที่ยังคงอยู่ในตำแหน่งเดิมเหมือน 3-Series

สำหรับขุมพลังจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล แบบ 4 สูบ และ 6 สูบ รวมถึงจะมีรุ่นปลั๊กอินไฮบริดให้เลือกใข้งานด้วยเช่นกัน

ขอบคุณภาพจาก : Carscoop.com

บทความที่น่าสนใจ

Elon Musk เผยเตรียมพบกับ Tesla Cybertruck เวอร์ชั่นปรับปรุงการออกแบบใหม่ไตรมาสที่ 2 ปีนี้

Peng

2021 BMW 8-Series Heritage Edition รุ่นพิเศษผลิตจำกัดเพียง 9 คันในออสเตรเลีย

Peng

แอบส่อง Subaru ส่ง WRX TI ลงทดสอบอย่างฮาร์ดคอ ที่เดาว่าน่าจะเป็น S209

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy