fbpx
2021 Acura TLX Type S

คอนเฟิร์ม 2021 Acura TLX Type S จะมีพละกำลัง 355 แรงม้า เริ่มต้นราว 30,000 เหรียญสหรัฐฯ

ผู้ผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่น ได้ออกมายืนยัน 2021 Acura TLX Type S จะมาพร้อมพละกำลัง 355 แรงม้า และแรงบิด 480 นิวตันเมตร พร้อมวางจำหน่ายจริงในช่วงปลายปีนี้

เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Acura ได้ทำการเปิดตัว TLX ใหม่ ซึ่งขณะนั้นพวกเขาไม่ได้ระบุถึงพละกำลังของรุ่นสมรรถนะสูงอย่าง Type S ว่าจะทรงพลังมากแค่ไหน

แต่ในที่สุดแบรนด์ของ Honda ในสหรัฐอเมริกาก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าสปอร์ตซีดานตัวแรงจะมาพร้อมเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 355 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 480 นิวตันเมตร

ส่งกำลังไปยังระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Super Handling All-Wheel Drive ผ่านเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด และหยุดได้อย่างมั่นใจด้วยคาลิปเปอร์เบรก 4 สูบจาก Brembo

ในเวอร์ชั่น Type S มีความแตกต่างจาก TLX รุ่นมาตรฐานตั้งแต่ กระจังหน้าสีดำสไตล์สปอร์ต เพิ่มสปอยเลอร์ด้านหน้าใหม่ ล้อดีไซน์ใหม่ มีลิปสปอยเลอร์บนฝากระโปรงหลัง ดิวฟฟิวเซอร์หลัง และปลายท่อไอเสีย 4 ท่อ

2021 Acura TLX Type S มีกำหนดที่จะถึงตัวแทนจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในฤดูใบไม้ร่วงนี้ ในราคาเริ่มต้นราว 30,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 937,500 บาท


 

Cr. Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

แปลงร่าง 2023 Toyota Crown ให้หล่อเท่ด้วยชุดแต่งจาก GR และ Modellista

Peng

Lexus Gamer IS รถสปอร์ตซีดานที่เกิดมาเพื่อเป็นสวรรค์ของนักเล่นเกม

Peng

อนาคตใหม่ของวงการรถกระบะ Volkswagen Tarok Concept โผล่โชว์ตัวที่นิวยอร์ก

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy