fbpx
2020 Toyota Yaris Hatchback ร่างแปลงของ Mazda 2 เผยโฉมแล้วก่อนเปิดตัวจริงกลางเดือนนี้

2020 Toyota Yaris Hatchback ร่างแปลงของ Mazda 2 เผยโฉมแล้วก่อนเปิดตัวจริงกลางเดือนนี้

2020 Toyota Yaris Hatchback หรือ Mazda 2 ที่ถูกนำมาเปลี่ยนโลโก้และหน้าตาใหม่สำหรับทำตลาดในอเมริกา ได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว ก่อนเปิดตัวจริงที่งาน New York Auto Show 2019

2020 Yaris Hatchback จะถูกส่งเข้าทำตลาดแทนที่ Yaris Liftback ซึ่งไม่ได้รับความรักมากนักจากชาวอเมริกัน โดยตัวรถนั้นได้มีการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Yaris iA Sedan ซึ่งเห็นได้จากกระจังหน้ารูปทรงหกเหลี่ยมที่คุ้นเคย และไฟหน้า LED

รถรุ่นนี้ยังมาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่น่าประทับใจหลายรายการ เช่น ไฟตัดหมอก กล้องมองหลัง และล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ขณะที่ไฮไลท์อื่นๆ ได้แก่ ปลายท่อไอเสียโครเมี่ยม และกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว LED ในตัว

ขณะนี้ทาง Toyota ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับตัวรถมากนัก แต่ผู้ผลิตจากญี่ปุ่นก็ได้ยืนยันว่า Yaris Hatchback จะมีความยาว 161.6 มม. มีพื้นที่เก็บสัมภาระ 450.2 ลิตร และมีฐานล้อที่ยาวกว่ารุ่นก่อนหน้าเกือบ 2.4 นิ้ว

ย้ายมาที่ห้องโดยสารจะพบกับพวงมาลัยแบบสามก้าน หน้าจอแสดงผลระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาด 7 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Android Auto และ Apple CarPlay นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น GPS แต่ผู้ใช้จะต้องซื้อการ์ด SD เสริมเพื่อเปิดใช้งาน ซึ่งเมื่อดูองค์ประกอบโดยรวมแล้ว เรียกได้ว่าไม่ต่างจากห้องโดยสารของ Mazda2 เลย

2020 Yaris Hatchback ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 4 สูบ 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 107 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และมีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ยอยู่ที่ 17 กม.ต่อลิตร

รายละเอียดทั้งหมดรวมถึงราคาจำหน่าย Toyota จะเปิดเผยให้ทราบอีกครั้งเมื่องาน New York Auto Show 2019 เปิดฉากขึ้นในวันที่ 17 เมษายนนี้

บทความที่น่าสนใจ

ชมกันอีกครั้งความสง่างามมูลค่า 400 ล้านบาท Bugatti La Voiture Noire โฉมนี้เป็น Final Version แล้ว

idiot

Ford เปลี่ยนรถแข่งในโลกเสมือนจริง ให้กลายเป็นรถที่มีตัวตนบนโลกแห่งความจริง

idiot

Nissan Juke ใหม่ อาจมาพร้อมระบบไฮบริด ปลายปีนี้ที่ยุโรป

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy