fbpx

2020 Toyota Supra เผยบั้นท้ายสุดดุดันในภาพสปายช็อตล่าสุด

ชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ของ Toyota Supra ใหม่ เริ่มหลุดออกมาให้เห็นบนโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง หลังจากเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนเราได้เห็นภาพด้านหน้ากันไปแล้ว ล่าสุดเป็นภาพของบั้นท้ายที่หลุดตามมาติดๆ แต่ดูเหมือนว่า Supra บนตัวถังสีเหลืองจะมีความโดดเด่นกว่าสีก่อนหน้านี้อย่างชัดเจน

(บั้นท้ายรถต้นแบบ FT-1 Concept)

เช่นเดียวกับกรณีของภาพด้านหน้า บั้นท้ายของ Toyota Supra เจเนอเรชั่นที่ 5 มีดีไซน์ที่ถูกถ่ายทอดมาจากรถต้นแบบ FT-1 Concept อย่างชัดเจนถึงแม้จะไม่เหมือนทั้งหมด แต่เราก็สามารถสังเกตเห็นความคล้ายคลึงกันระหว่างรถสองคันได้อย่างง่ายดาย

(บั้นท้ายรถต้นแบบ Toyota Supra ใหม่)

เมื่อพิจารณาจากภาพจะเห็นได้ว่าบั้นท้ายของ Toyota Supra ใหม่นั้นถูกออกแบบมาเน้นความดุดัน อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยสปอยเลอร์หลังขนาดเล็ก ท่อไอเสีย 2 ท่อ ไฟตัดหมอก LED สไตล์รถแข่ง F1 แผงรีดอากาศดิฟฟิวเซอร์สไตล์สปอร์ต และตัวอักษร “Supra” ที่กันชนหลัง เป็นต้น

ทั้งนี้ Toyota Supra ใหม่ มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Detroit Auto Show 2019 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในช่วงกลางเดือนมกราคม 2019 หลังจากนั้น Supra ใหม่คันแรกจะถูกส่งเข้าประมูลเพื่อนำรายได้เข้าการกุศลในวันที่ 19 มกราคมปี 2019

บทความที่น่าสนใจ

หลุดราคา Honda Civic เจนใหม่ ก่อนออกขายจริงในสหรัฐฯ เดือนหน้า

Peng

Mini กำลังวุ่นอยู่กับการพัฒนารถไฟฟ้าคันใหม่ มันถูกเรียกชื่อว่า Aceman

idiot

BMW 4-Series Convertible เปิดตัวพร้อมประกาศราคาเริ่มต้น 1.7 ล้านบาทในสหรัฐฯ

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy