fbpx
2020 Toyota GR Supra

เอาเรื่อง! 2020 Toyota GR Supra ซิ่งทำเวลาต่อรอบที่สนามเนอร์เบิร์กริงเร็วกว่า BMW Z4

Sport Auto สื่อจากประเทศเยอรมนี เผยคลิปวีดีโอ 2020 Toyota GR Supra ซิ่งทำเวลาที่สนามเนอร์เบิร์กริง 7:52.17 นาที เหนือกว่า BMW Z4 ที่พัฒนามาด้วยกันเกือบ 3 วินาที

ก่อนหน้านี้ GR Supra ใหม่ถูกนำไปทดสอบที่สนามชื่อดังแห่งนี้หลายต่อหลายครั้ง แต่ทว่าค่ายรถจากญี่ปุ่นก็ยังไม่เปิดเผยตัวเลขการทำความเร็วอย่างเป็นทางการเสียที จนกระทั่ง Sport Auto นำมาทดสอบและเผยให้เราเห็นว่า GR Supra ใหม่ ทำเวลาต่อรอบที่สนามเนอร์เบิร์กริงเร็วเพียงใด

รถสปอร์ตรุ่นใหม่สามารถทำเวลาในการทดสอบล่าสุดนี้ได้ 7:52.17 นาที เรียกได้ว่าเร็วกว่า BMW M2 Competition ซึ่งเคยทำได้ที่ 7:52.36 นาที นอกจากนี้ยังทำเวลาเหนือกว่า BMW Z4 M40i ที่เคยทำไว้ 7:55 นาทีอีกด้วย

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Tetsuya Tada หัวหน้าวิศวกรของ Supra เคยกล่าวไว้ว่า รถสปอร์ตรุ่นใหม่นี้จะทำเวลาต่อรอบที่สนามเนอร์เบิร์กริงได้ประมาณ 7:40 นาที ซึ่งดูแล้วก็ไม่ห่างจากเวลาที่ Sport Auto ทำไว้มาก หากค่ายรถจากญี่ปุ่นใช้เวลาในการการทดสอบและปรับปรุงรถให้เข้ากับสนาม เชื่อว่าเวลาดังกล่าวคงไม่เป็นจริงได้ไม่ยาก

 

บทความที่น่าสนใจ

Chiron Super Sport คือนิยามสูงสุดของความเร็ว วิ่ง 300 ไมล์ต่อชั่วโมงได้ชิว ๆ

idiot

Regera In Black สวยงามแฝงด้วยความดุดัน

idiot

ไหวไหมเมื่อม้าป่าอย่าง Mustang Shelby GT500 ต้องมาฟาดกับกระบะสุดแกร่ง Ram 1500 TRX

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy