fbpx

2020 Toyota Corolla Trek อีกเวอร์ชั่นของ Corolla ใหม่ เกิดมาเพื่อท้าชน Ford Focus Active

2020 Toyota Corolla Trek รถแวกอน 5 ประตูอีกหนึ่งเวอร์ชั่นของ Corolla ใหม่ ได้รับการเผยโฉมแล้วก่อนวางจำหน่ายในยุโรปเร็วๆ นี้

Corolla Trek มีให้เลือกเฉพาะตัวถังแวกอน Touring Sports เท่านั้น มาพร้อมช่วงล่างที่ถูกยกสูงขึ้นอีก 20 มิลลิเมตร, กระจังหน้ารังผึ้ง, ไฟหน้า LED, ไฟตัดหมอก, หุ้มพลาสติกกันกระแทกที่ส่วนล่างของตัวรถ, กระจกบานหลังแบบกรองแสง, โลโก้ ‘Trek’ ที่ประตูท้าย และล้ออัลลอขนาด 17 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารมีการเปลี่ยนแปลงต่างจากรุ่นปกติเพียงเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นเบาะนั่งหุ้มผ้าสีทูโทน ตกแต่งด้วยวัสดุลายไม้ บันได้ข้างประทับโลโก้ ‘Trek’ และระบบอินโฟเทนเมนท์แสดงผลผ่านหน้าจอ TFT ขนาด 7 นิ้ว เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีระบบ Toyota Safety Sense ซึ่งประกอบด้วย ระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ, ระบบอ่านป้ายจราจร, ระบบช่วยรักษารถให้อยู่ในเลน, ระบบป้องกันก่อนการชน พร้อมตรวจจับคนเดินถนนและจักรยานทั้งกลางวันและกลางคืน, ระบบควบคุมความเร็วแปรผันพร้อมระบบ stop/start อัตโนมัติ

ขุมพลังมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร เทอร์โบ, 1.8 ลิตร และไฮบริด 2.0 ลิตร ขณะที่รายละเอียดของราคาสำหรับตลาดยุโรปยังไม่ได้มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

บทความที่น่าสนใจ

Subaru WRX STI ใหม่ อาจมาพร้อมกับกำลังน้อยกว่าที่แฟน ๆ คาดหวังไว้

idiot

New Audi RS 7 Sportback สปอร์ตคูเป้พลัง 600 แรงม้า เคาะราคาในไทย 10.7 ล้านบาท

Peng

Mazda ซุ่มพัฒนารถยนต์ไฟฟ้า แบบสแตนด์อโลน จ่อเปิดตัวครั้งแรกในปี 2020

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy