fbpx

เผยทีเซอร์ 2020 Toyota Corolla เวอร์ชั่นซีดาน ก่อนเปิดตัวครั้งแรกในโลก 15 พ.ย.นี้

Toyota ออกมาประกาศเตรียมเปิดตัว 2020 Toyota Corolla เวอร์ชั่นซีดานครั้งแรกในวันที่ 15 พ.ย.นี้ พร้อมถ่ายทอดสดผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งให้รับชมกันทั่วโลกในเวลา 10 โมงเช้าของวันที่ 16 พ.ย.ตามเวลาในประเทศไทย

การประกาศอย่างเป็นทางการในครั้งนี้มาพร้อมภาพทีเซอร์ในเงามืดของ 2020 Toyota Corolla เวอร์ชั่นซีดาน ซึ่งเผยให้เห็นดีไซน์ของด้านหน้าที่คล้ายกับเวอร์ชั่นแฮทช์แบ็กและวากอน ซึ่งเปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้

(ภาพเรนเดอร์ 2020 Toyota Corolla)

Toyota ยังคงปิดปากเงียบเมื่อพูดถึงรายละเอียดเพิ่มเติมของเวอร์ชั่นซีดาน อย่างไรก็ตามเราทราบดีว่าเวอร์ชั่น 4 ประตูนี้จะใช้แพลตฟอร์ม TNGA แบบเดียวกับเวอร์ชั่นแฮทช์แบ็ก ซึ่งคาดว่าจะทำให้มีพื้นที่ภายห้องโดยสารจะกว้างขวางขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นเดิม

สำหรับขุมพลังคาดว่าจะใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร เหมือนกับเวอร์ชั่นแฮทช์แบ็ก ให้กำลังสูงสุด 170 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ CVT

ขณะที่ภายในห้องโดยสารจะมาพร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์รุ่นใหม่ แสดงผลผ่านหน้าจอขนาด 8 นิ้ว รองรับทั้ง Apple CarPlay และระบบเสียง Entune 3.0

(ภาพเรนเดอร์ 2020 Toyota Corolla)

นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยระบบความปลอดภัย Safety Sense 2.0 ซึ่งประกอบด้วยระบบช่วยรักษารถให้อยู่ในเลน (Lane Tracing Assist), ระบบผู้ช่วยเตือนสัญญาณจราจร (Road Sign Assist), รวมถึงยังอัพเดทระบบเบรกอัตโนมัติ พร้อมตรวจจับคนเดินถนน (Pre-Collision System with Pedestrian Detection.) ให้ดียิ่งขึ้นด้วย

2020 Toyota Corolla เวอร์ชั่นซีดาน จะถูกเปิดตัวอีกไม่กี่วันข้างหน้า และเว็บไซต์ Carvariety ก็ไม่พลาดที่จะนำข้อมูลมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้รับทราบกันอย่างแน่นอนครับ

บทความที่น่าสนใจ

ยังไม่ประกาศราคา Suzuki Jimny 5 ประตู มียอดจองกว่า 30,000 คันแล้วในอินเดีย

Peng

All New Subaru Outback ถึงเมืองไทยแล้ว!! พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในอาเซียน ในราคา 2.26 ล้านบาท

idiot

Floyd Mayweather นักมวยชื่อดัง ใช้เงิน 1 ล้านเหรียญเพื่อซื้อรถยนต์ 10 คัน ภายใน 1 สัปดาห์

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy