fbpx

Subaru Legacy 2020 จะมาพร้อมกับ เทอร์โบลูกใหม่ และ เทคโนโลยีสุดแอดวานซ์

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Subaru Legacy 2020 ได้เปิดตัวในงาน Chicago Auto Show 2019 ด้วยแพลตฟอร์มใหม่เครื่องยนต์เทอร์โบใหม่และเทคโนโลยีตกแต่งภายในที่ทันสมัย ถูกขนานนามว่าเป็น “มรดกที่ล้ำสมัยที่สุดในประวัติศาสตร์ 30 ปีของโมเดล”

Legacy รุ่นที่เจ็ดนี้อยู่บนแพลตฟอร์มใหม่ระดับโลกของ Subaru ซึ่งเป็นรากฐานของ Impreza Crosstrek และ Forester เมื่อเทียบกับ Legacy รุ่นก่อนหน้าโครงสร้างของแพลตฟอร์มใหม่นั้นมีความแข็งแกร่ง 70 เปอร์เซ็นต์ทั้งในด้านความแข็งแกร่งแบบบิดและ ช่วงล่างด้านหน้า มีความแข็งแกร่ง 100% ทั้งในด้านความโค้งงอด้านหน้าและด้านหลัง

นับเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2012 Legacy line-up ประกอบด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ตามมาตรฐานรุ่น XT นั้นขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์บ็อกเซอร์เทอร์โบชาร์จเจอร์ 2.4 ลิตรที่ให้กำลัง 260 แรงม้าและแรงบิด 277 ปอนด์ – ฟุต  0-62 ไมล์ต่อชั่วโมงในเวลาประมาณ 6.1 วินาที

Subaru Legacy ในปี 2020 นั้นไม่ได้ดูแตกต่างจากรุ่นก่อนมาก แต่มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยที่ทำให้ดูโฉบเฉี่ยว บังโคลนที่กว้างขึ้นทำให้รถซีดานนี้ดูโดดเด่น ส่วนห้องโดยสาร ได้รับการซ่อมแซม การตกแต่งภายในของ Legacy โดดเด่นด้วยจอแสดงผลแบบแท็บเล็ตขนาด 11.6 นิ้วใหม่ ซึ่งเป็นหน้าจอ Infotainment ที่ใหญ่ที่สุดและทันสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน Subaru

ทุกรุ่นมาพร้อมกับเทคโนโลยี EyeSight Driver Assist ของ Subaru ซึ่งเป็นมาตรฐาน ระบบลดความผิดเพี้ยนของ DriverFocus นั้นเป็นทางเลือกสำหรับรุ่น Limited และ Standard นอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม Front View Monitor ที่มีให้เป็น Standard ใน Touring XT ระบบจะใช้กล้องเพื่อตรวจสอบจุดบอดและแสดงมุมมอง 180 องศาบนจอแสดงผลขนาด 11.6 นิ้ว เรียกได้ว่ากลัมาครั้งนี้แอดวานซ์อย่างที่เขาว่าจริง ๆ

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

Bugatti Chiron Profilée ไฮเปอร์คาร์ขุมพลัง W16 คันสุดท้าย จะถูกนำออกประมูล 1 กุมภาพันธ์นี้

Nopkung

มันคือไฮเปอร์คาร์คูเป้พันแรงม้า ดีทั้งหน้าตาและกำลังทำ 0-100 ใน 2.3 วินาที

idiot

ไปให้สุด!! Toyota ทุ่มเงินกว่า 13,000 ล้านบาทในการพัฒนาเครื่องยนต์ 4 สูบตัวใหม่

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy