fbpx

Nissan Sylphy 2020 ได้ฤกษ์ดี จ่อเปิดตัววันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ (ในต่างประเทศ)

หลังจากให้น้องเล็ก อย่าง Nissan Almera เปิดตัวนำร่องมาก่อนในประเทศไทย รุ่นพี่อย่าง Sylphy ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวบางที่สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ Los Angeles Auto Show โดยก่อนหน้าได้เผยให้เห็นตัวตนอย่างไม่เป็นทางการมาแล้วที่งาน Shanghai Motor Show เมื่อต้นปี

การออกแบบของรุ่นใหม่นี้ ดูสปอร์ตดฉบเฉี่ยวมากกว่าเดิมมาก มีลักษณะที่ปราดเปรียวขึ้น ซึ่งอิงการออกแบบ เช่น เน้นสีดำ เส้นสายที่สวยงาม มาจาก Altima และ Maxima มาพร้อมห้องโดยสารที่ปรับปรุงใหม่ทั้งหมด ใช้วัสดุคุณภาพสูงขึ้น พวงมาลัยเป็นพวงมาลัยสามก้าน มาพร้อมหน้าปัดจอดิจิทัล 7 นิ้ว ระบบ Infotainment  8 นิ้ว ติดตั้งเหนือช่องระบายอากาศแบบวงกลม

สำหรับเครื่องยนต์นั้นยังไม่แน่ชัดว่าจะใช้เครื่องยนต์แบบใด แต่แว่วมาว่ามันจะมาพร้อมเครื่องยนต์ สี่สูบ 2.0 ลิตรที่ให้กำลัง 149 แรงม้า (111 กิโลวัตต์) และแรงบิด 145 ปอนด์-ฟุต (196 นิวตันเมตร) และ การปรับปรุงใหม่ของ รุ่นสี่สูบ 1.8 ลิตร พัฒนา 124 แรงม้า (92 กิโลวัตต์) และแรงบิด 125 ปอนด์-ฟุต (169 นิวตันเมตร)Nissan Sylphy 2020 ได้ฤกษ์ดี จ่อเปิดตัววันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ (ในต่างประเทศ)

 

carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Tesla BYD และอีก 14 แบรนด์รถยนต์รถไฟฟ้าจีน เซ็นสัญญาร่วมกันว่าจะไม่ทำ “สงครามราคา”

Nopkung

Honda ประกาศแผนจะขายเฉพาะรถยนต์ EV และ Fuel-Cell ทั้วโลกภายในปี 2040

Peng

Ford Ranger เจนใหม่ เผยราคาจำหน่ายในไทย เริ่มต้น 929,000 บาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy