fbpx
Nissan Juke

เปิดทีเซอร์แรก Nissan Juke เจเนอเรชั่นใหม่ ก่อนเจอตัวจริงกันยายนนี้

Nissan เผยภาพทีเซอร์แรก 2020 Nissan Juke ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 3 กันยายนนี้

ภาพทีเซอร์ดังกล่าวไม่ได้เปิดเผยอะไรมากนัก แต่มันก็แสดงให้เห็นว่ารถครอสโอเวอร์เจนใหม่นี้ จะมีไฟเดย์ไลท์ LED ทรงเรียวบางอยู่เหนือไฟหน้าทรงกลม นอกจากนี้ยังมีกระจังหน้าที่โดดเด่น ซึ่งพบได้ในรถรุ่นใหม่อย่าง Rogue/X-Trail และ Murano

ส่วนรายละเอียดการออกแบบอื่นๆ นั้นคาดว่าตัวรถจะถูกตกแต่งพลาสติกกันกระแทกตามจุดต่างๆ และใช้วัสดุสีเงินตกแต่งที่้บริเวณกระจังหน้า

2020 Nissan Juke จะถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม CMF ซึ่งเป็นพื้นฐานของ Renault Clio และ Captur ขณะที่ขุมพลังยังไม่มีการยืนยัน แต่คาดว่าจะมาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 1.3 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลัง 138 แรงม้า และ 158 แรงม้า รวมถึงอาจจะมีรุ่นเครื่องยนต์ 3 สูบ 1.0 ลิตร และดีเซล 1.5 ลิตร ให้เลือกด้วย

นอกจากนี้ Nissan Juke เจนใหม่ อาจมีรุ่นปลั๊กอินไฮบริดที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าและชุดแบตเตอรี่ขนาด 9.8 กิโลวัตต์ชั่วโมง ซึ่งจะช่วยให้สามารถขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวได้ไกล 30 กม.

บทความที่น่าสนใจ

Lexus จ่อโชว์ตัวรถสปอร์ตไฟฟ้ารุ่นต้นแบบต่อหน้าผู้คนครั้งแรกที่ Goodwood มิถุนายนนี้

Peng

Isuzu Thailand Master 2019 สุดยอดการแข่งขันกอล์ฟ เริ่มประเดิมสนามแรกแล้ว ณ สนามบลูแคนยอน คันทรีคลับ จ.ภูเก็ต

idiot

BMW i Hydrogen NEXT เอสยูวีพลังงานไฮโดรเจน 374 แรงม้า เผยโฉมแล้วก่อนเปิดตัวจริงปีหน้า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy