fbpx
2020 Nissan GT-R Nismo

ชมความงาม 2020 Nissan GT-R Nismo คันจริงในงาน New York Auto Show 2019

เพียงหนึ่งวันหลังจากที่ Nissan ได้ปล่อยภาพและข้อมูลของ 2020 Nissan GT-R Nismo ออกมาบนโลกออนไลน์ ล่าสุดเจ้าก็อตซิลล่าตัวแรงก็ได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในงาน New York Auto Show 2019

Nissan GT-R ผ่านการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องมานานกว่าทศวรรษ และความรู้จากประสบการณ์ก็ได้ถูกถ่ายทอดมายัง GT-R Nismo โฉมใหม่ โดยมีเป้าหมายคือการผสมผสานความสะดวกสบายบนท้องถนนเข้ากับสมรรถนะสูงสุดที่จำเป็นสำหรับสนามแข่ง

ข้อมูลคร่าวๆ 2020 Nissan GT-R Nismo ยังใช้เครื่องยนต์บล็อกเดิม แต่ในส่วนของเทอร์โบได้มีการปรับปรุงรูปร่างใบเทอร์โบใหม่ รวมถึงอัพเดตซอฟต์แวร์ของเกียร์ดูอัลคลัตช์ 6 สปีด และท่อไอเสียไทเทเนียมใหม่

ภายนอกได้มีการเลือกใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อทำให้ตัวรถมีน้ำหนักเบา ซึ่งพบได้ตั้งแต่ครีบระบายอากาศที่ซุ้มล้อหน้า หลังคา ฝากระโปรงหน้า ไปจนถึงสปอยเลอร์หลัง ทั้งหมดนี้ช่วยลดน้ำหนักตัวรถได้ราวๆ 10 กก.

สำหรับครีบระบายอากาศที่ซุ้มล้อหน้า ถือเป็นของใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามา ซึ่งเราสามารถพบได้ในรถแข่ง GT-R GT3 โดยในส่วนนี้จะทำหน้าที่ถ่ายเทอากาศให้กับห้องเครื่อง และช่วยสร้างแรงกดอากาศอีกเล็กน้อย

นอกจากนี้ยังมาพร้อมล้ออลูมิเนียมฟอร์จขนาด 20 นิ้วแบบใหม่ที่มีน้ำหนักเบาและแข็งแรงกว่าเดิม หุ้มด้วยยาง Dunlop ที่มีดอกยางกว้างขึ้น และมีพื้นที่สัมผัสมากขึ้น 11 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ระบบช่วงล่างและพวงมาลัยก็ได้รับการปรับปรุงใหม่ด้วยเช่นกัน

 

บทความที่น่าสนใจ

Hongqi โชว์ป๋ามอบ Hongqi H9 ให้ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกของจีนฟรีคนละคัน รวมกว่า 99 ล้านบาท

Peng

มาแล้วทีเซอร์ All-New Mazda BT-50 เตรียมเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้

Peng

Honda Civic Type R เวอร์ชั่นกระบะ ถูกจับภาพได้ขณะจอดรับแสงแดดที่ลานจอดรถ

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy