fbpx

ควักหัวใจ Mustang Shelby GT500 คันใหม่ออกมาให้ดู กำลังแกร่งเกินต้าน 760 แรงม้า

แฟนๆ  คุ้มค่ากับการรอคอยอันแสนยาวนานแน่นอน กับการมาของ Ford Mustang Shelby GT500 2020 การมาในครั้งนี้ไม่เสียเที่ยว เพราะ Ford ปั้นมันให้กลายเป็นสุดยอดรถวิ่งบนถนน ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของค่าย

เครื่องยนต์ที่เรานำมาให้เห็นกันในวันนี้ อย่าง เครื่องยนต์ Ford ซุปเปอร์ชาร์จ V8 ขนาด 5.2 ลิตร ตามตัวเลขอย่างเป็นทางการแล้วนั้น ทางค่ายบอกว่า มันมีกำลังกว่า 760 แรงม้า และ แรงบิด 625 ปอนด์ฟุต (847 นิวตันเมตร) ซึ่งเป็นผลให้ซุปเปอร์ชาร์จตัวนี้ มีกำลังและแรงบิดสูงสุดในโลก ซึ่งจะถูกใช้บน Mustang Shelby GT500 2020

ถึงแม้ก่อนหน้าจะมีข่าวที่ออกมาไม่ประทับใจแฟนๆ เท่าไรนัก เพราะเนื้อหานั้นมีการพูดถึงการจำกัดความเร็วของ Ford ที่ถูกจำกัด ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ 180 ไมล์ต่อชั่วโมง (290 กม. / ชม.) ซึ่งเรื่องนี้ Ford ก็ได้ออกมาพูดแล้วว่า พวกเขาได้หันไปความสำคัญกับ การปรับปรุงทางอากาศพลศาสตร์ ที่ดีกว่า รวมไปถึง การปรับปรุงเรื่องระบบเกียร์ อัตโนมัติแบบ fast-shifting dual-clutch ซึ่งช่วยเสริมประสิทธิภาพและเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

 

carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Audi จ่อเปิดตัวโมเดลไฟฟ้า R8 E-Tron และ RS E-Tron GT คันใหม่

idiot

Rolls-Royce เผยยอดขายไตรมาสแรกปีนี้เติบโต 62% สูงสุดในประวัติศาสตร์ 116 ปีของแบรนด์

Peng

น่าเสียดาย! 2020 Ford Bronco จะไม่มีจำหน่ายในตลาดพวงมาลัยขวา

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy