fbpx

2020 Mitsubishi ASX คอมแพ็คเอสยูวีรุ่นปรับโฉม เปิดตัวแล้วที่เจนีวา

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น จัดแสดงยนตรกรรมหลากรุ่นในงาน Geneva Motor Show 2019 พร้อมเปืดตัว 2020
Mitsubishi ASX ครั้งแรกในโลกอย่างเป็นทางการ

ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า 2020 Mitsubishi ASX ไม่ใช่รถยนต์โมเดลใหม่ แต่หากเป็นรุ่นปรับโฉมที่ได้รับการปรับหน้าตาให้เข้ากับแนวทางการออกแบบของรถยนต์ Mitsubishi ยุคใหม่

Mitsubishi ASX หรือชื่อรุ่น RVR หรือ Outlander Sport สำหรับบางประเทศ ถูกปรับโฉมเป็นครั้งที่ 4 แล้วนับตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา โดยการอัพเดทครั้งนี้ได้รับการปรับปรุงหลายส่วน โดยเฉพาะการออกแบบด้วยดีไซน์ “Dynamic Shield” ซึ่งทำให้มีกระจังหน้าโดดเด่นยิ่งขึ้น รวมถึงไฟหน้าที่คล้ายกับ Eclipse Cross มีไฟเลี้ยวและไฟตัดหมอกอยู่บริเวณกันชนหน้า และแผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถ

การเปลี่ยนแปลงที่ด้านหลังประกอบด้วย ไฟท้าย LED ใหม่ กันชนใหม่พร้อมแผ่นกันกระแทกที่ติดตั้งเข้ามาเพื่อให้ดูแข็งแกร่งมากขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มสีตัวถังใหม่ 3 สี ได้แก่ Red Diamond, Sunshine Orange และ Oak Brown

ภายห้องโดยสารได้รับการปรับปรุงระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน Smartphone-link Display Audio (SDA) ซึ่งตอนนี้จะทำงานร่วมกับหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 8 นิ้ว, มีระบบนำทางจาก TomTom (สำหรับรุ่นท็อป), แอพพลิเคชั่นสำหรับตรวจสอบปริมาณน้ำมันคงเหลือ และให้การนำทางไปยังสถานีน้ำมันที่ใกล้ที่สุด รวมทั้งให้คำแนะนำเกี่ยวกับการบำรุงรักษา และช่วงเวลาเข้ารับการตรวจสอบ

ในตลาดยุโรป 2020 ASX จะได้รับการนำเสนอเครื่องยนต์เบนซิน MIVEC แบบ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 195 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ INVECS 3-III CVT พร้อม Sports Mode และมีให้เลือกทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อหน้าและขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD

บทความที่น่าสนใจ

รู้จักกับ Honda e:TECHNOLOGY ก่อนเจอกันใน Honda City e:HEV ใหม่ 24 พ.ย.นี้

idiot

Mustang ในรูปแบบเอสยูวี พลังไฟฟ้า โผล่วิ่งทดสอบบนถนนแล้ว

idiot

GM ประกาศเรียกคืนรถ SUV ขนาดใหญ่ร่วม 5 แสนคัน เนื่องจากเข็มขัดนิรภัยอาจทำงานผิดปกติ

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy