fbpx
2020 Mitsubishi ASX ขอปรับโฉมอีกสักครั้งให้หน้าตาเข้ากับยุคสมัยใหม่

2020 Mitsubishi ASX ขอปรับโฉมอีกสักครั้งให้หน้าตาเข้ากับยุคสมัยใหม่

Mitsubishi เผยโฉมรถคอมแพ็คเอสยูวี 2020 Mitsubishi ASX รุ่นปรับโฉมใหม่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Geneva Motor Show 2019 ในเดือนมีนาคมนี้

ไม่ว่าคุณจะอยู่ส่วนไหนของโลกก็ตามแต่ ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า Mitsubishi ASX, RVR หรือ Outlander Sport คือชื่อรถรุ่นเดียวกัน ขึ้นอยู่กับว่าทำตลาดในประเทศใด

นับตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา Mitsubishi ASX เจเนอเรชั่นที่ 3 ถูกปรับโฉมไปแล้วถึง 3 ครั้ง และในครั้งที่ 4 นี้เองตัวรถก็ได้รับการอัพเดทเพิ่มเติมหลายส่วน โดยเฉพาะด้านหน้าที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ “Dynamic Shield” อันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ Mitsubishi ยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าและไฟหน้าที่คล้ายกับ Eclipse Cross มีไฟเลี้ยวและไฟตัดหมอกอยู่บริเวณกันชนหน้า และแผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถ

ย้ายมาที่ด้านหลังจะพบกับไฟท้าย LED ใหม่ เช่นเดียวกับกันชนใหม่พร้อมแผ่นกันกระแทกที่ติดตั้งเข้ามาเพื่อให้ดูแข็งแกร่งมากขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อม 3 สีใหม่ ได้แก่ สีแดง Red Diamond, สีส้ม Sunshine Orange และสีน้ำตาล Oak Brown

ภายห้องโดยสารได้รับการปรับปรุงระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน Smartphone-link Display Audio (SDA) ซึ่งตอนนี้จะทำงานร่วมกับหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 8 นิ้ว, มีระบบนำทางจาก TomTom (สำหรับรุ่นท็อป), แอพพลิเคชั่นสำหรับตรวจสอบปริมาณน้ำมันคงเหลือ และให้การนำทางไปยังสถานีน้ำมันที่ใกล้ที่สุด รวมทั้งให้คำแนะนำเกี่ยวกับการบำรุงรักษา และช่วงเวลาเข้ารับการตรวจสอบ

ในทวีปยุโรป 2020 ASX จะได้รับการนำเสนอเครื่องยนต์เบนซิน MIVEC แบบ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 195 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ INVECS 3-III CVT และมีให้เลือกทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อหน้าและขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD

2020 Mitsubishi ASX มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Geneva Motor Show 2019 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคมนี้

บทความที่น่าสนใจ

เมื่อแฟน ๆ เรียกหาเทอร์โบบน Subaru BRZ ใหม่ ทางค่ายจึงออกมาตอบว่าทำไมมันถึงไม่มี

idiot

ชมคลิป Honda Civic เบรกฉุกเฉินบนถนน Autobahn ที่ความเร็วกว่า 210 กิโลเมตร/ชั่วโมง

Nopkung

เปิดตัวในไทย Mclaren 750s Coupé ซูเปอร์คาร์ตัวโหด เบาสุดและทรงพลังระดับ 750 แรงม้า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy