fbpx
2020 Lexus UX

ผลงานชิ้นเอก! 2020 Lexus UX สักทั้งคันด้วยลวดลายปลาคาร์ฟ ค่าสักอย่าวเดียว 4.5 ล้านบาท

Lexus ร่วมมือกับศิลปินชาวอังกฤษ Claudia De Sabe รังสรรค์ผลงานระดับมาสเตอร์พีช สักรถเอสยูวี 2020 Lexus UX เป็นลวดลายปลาคาร์ฟอันแสนงดงาม สื่อถึงความโชคดี และความขยันหมั่นเพียร ในวัฒนธรรมญี่ปุ่น

ศิลปินชาวอังกฤษรายนี้ได้มีการใช้เครื่องเจียรไฟฟ้าหรือ Dremel drill สักลงบนตัวถังสีขาวของ 2020 UX เพื่อทำให้เกิดร่อง ก่อนใช้สีมากถึง 5 ลิตร วาดลงบนตัวถังเพื่อทำให้ลวดลายดูเด่นชัดมากยิ่งขึ้น

จากนั้นได้ใช้ทองคำเปลวตกแต่งเพื่อสร้างมิติให้กับตัวรถ และปิดท้ายด้วยการเคลือบแล็คเกอร์ จนเกิดเป็น Lexus UX ที่ไม่เหมือนใครในโลก

Claudia กล่าวว่า “แรงบันดาลใจหลักของฉันสำหรับการออกแบบรถคันนี้คือ การทำให้เป็นงานศิลปะที่งดงาม ฉันเคยเห็นภาพอูกิโยะในวัดของญี่ปุ่น และมันก็ได้ถูกนำมาใช้เป็นพื้นหลังงานงานศิลปะชิ้นนี้”

ไม่มีการเปิดเผยราคาจำหน่ายของ 2020 Lexus UX ที่เต็มไปด้วยรอยสีกคันนี้แต่อย่างใด แต่มีการประเมินว่าเพียงแค่งานสักอย่างเดียวนั้น มีราคาสูงถึง 120,000 ปอนด์ หรือประมาณ 4.5 ล้านบาทเลยทีเดียว

 

บทความที่น่าสนใจ

เผย 10 รถยนต์ที่แพงที่สุดจากการประมูลในปี 2020 ทึ่ง 5 อันดับแรกมาจากผู้ผลิตรถยนต์รายเดียว

Peng

Mustang Shelby GT350 ไปอัพเกรดเครื่องมาใหม่ให้ดุขึ้น ที่ได้มาพร้อมเสียงคำรามอันห้าวหาญราวกับปีศาจ

idiot

Suzuki Swift Sport ตกแต่งด้วยชุดไวด์บอดี้จ่อเปิดตัวที่ Tokyo Auto Salon 2020 มกราคมนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy