fbpx

ใครกำลังจะถอยอดใจรออีกนิด เพราะ Lamborghini Huracan 2020 จะเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ และกำลังที่มากขึ้น

Lamborghini กำลังทำงานอยู่กับ Huracán ที่กำลังปรับปรุงใหม่ ทั้งนี้ทางค่ายก็ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ชิ้นแรก ในแอพบนสมาร์ทโฟน และแอพดังกล่าวต้องเป็นผู้ที่ได้รับเชิญเท่านั้น ถึงจะสามารถมองเห็นภาพได้

ภาพดังกล่าวทางค่ายยังไมได้เปิดเผยอะไรมากนัก แต่ภาพที่แสดงแบบจำลองจะมีการปรับไฟหน้าด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบ daytime running lights แบบ LED นอกจากนี้เรายังสามารถเห็นกันชนหน้าใหม่ของรถซึ่งดูดุดันกว่าที่ใช้กับรถรุ่นปัจจุบัน

การเปลี่ยนแปลงในเรื่องการออกแบบตัวรถนั้นยากที่จะเห็นบนภาพที่เซอร์ แต่ในภาพ Spy shots ก็ทำให้เราได้เห็นรายละเอียดพอสมควร นอกเหนือจากการแก้ไขดังกล่าว Huracán 2020 จะมีส่วนท้ายใหม่ซึ่งมีระบบไอเสียคู่ นอกจากนี้ยังมี diffuser ใหม่ และช่องระบายอากาศเพิ่มเติม

ข้อมูลจำเพาะด้านประสิทธิภาพยังคงไม่ยืนยัน แต่เครื่องยนต์ V10 ขนาด 5.2 ลิตร ของรถน่าจะได้รับการเพิ่มกำลัง ปัจจุบันมีกำลัง 601 แรงม้า (449 kW / 610 PS) และแรงบิด 413 lb-ft (560 นิวตันเมตร) 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมง (0-100 กม. / ชม.) ใน 3.2 วินาที ความเร็วสูงสุด เกินกว่า 201 ไมล์ต่อชั่วโมง (325 กม. / ชม.) ซึ่งคาดว่าคันใหม่จะมีกำลังที่เพิ่มเติมขึ้นมา

 

ที่มา : Carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Chevrolet หนีไปซบตลาดจีน วางแผนทำรถไฟฟ้าสู้ Tesla หั่นราคาเริ่มเพียง 7 แสนต้น ๆ

idiot

ความลับที่ทำให้ SSC Tuatara มีกำลังพันกว่าแรงม้า คือ Intake System

idiot

เช็คราคารถยนต์ Nissan 6 รุ่นใหม่ มือหนึ่ง ป้ายแดง ทุกรุ่น ในราคาเริ่มต้นที่ 637,000 บาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy