fbpx
2020 Honda CR-V ปรับโฉมเพิ่มความสดใหม่

2020 Honda CR-V ปรับโฉมเพิ่มความสดใหม่ พร้อมแนะนำรุ่นไฮบริด 212 แรงม้า

หลังจาก Honda CR-V เจเนอเรชั่นที่ 5 ทำตลาดมาได้เกือบ 3 ปี ในที่สุดก็ถึงเวลาแล้วที่จะต้องปรับโฉมใหม่เสียที ล่าสุด Honda สหรัฐอเมริกาก็ได้มีการแนะนำ 2020 Honda CR-V รุ่นปรับโฉมใหม่ พร้อมนำเสนอรุ่นไฮบริด 212 แรงม้า เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้า

2020 CR-V รุ่นปรับโฉม ได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งในส่วนของด้านหน้าและด้านหลัง รวมถึง Honda Sensing ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่นำเสนอเป็นมาตรฐาน โดยเริ่มจากด้านหน้ามาพร้อมชุดไฟตัดหมอก LED แบบใหม่ เปลี่ยนโลโก้ Honda เป็นสีน้ำเงินในรุ่นไฮบริด ดีไซน์กระจังหน้าใหม่ กันชนหน้า-หลังใหม่ และล้อดีไซน์ใหม่ เป็นต้น

ภายในห้องโดยสารออกแบบคอนโซลกลางใหม่ ซึ่งมีระบบชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย และช่องเสียบ USB เพิ่มเติมเข้ามา ส่วนในรุ่น Hybrid มีหน้าจอแสดงสถานะพลังงาน การชาร์จและอื่นๆ รวมถึงแพดเดิลชิฟท์ที่หลังพวงมาลัย หน้าจอทัชสกรีนขนาด 7.0 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto นอกจากนี้ยังมีโหมดการขับขี่ให้เลือกทั้ง Econ, Sport และ EV

ด้านขุมพลังเปลี่ยนจากเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร เดิมมาใช้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ ความจุ 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ขณะที่รุ่นไฮบริดจะได้ขุมกำลังจาก Accord Hybrid มาประจำการ ซึ่งเป็นเครื่องยนต์เบนซิน Atkinson-cycle แบบ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ให้กำลังสูงสุดรวม 212 แรงม้า และจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT

Honda เปิดเผยว่า ในรุ่นไฮบริดจะมีอัตราการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเพิ่มขึ้น 50% เมื่อเทียบกับรุ่น 1.5 เทอร์โบ แม้ขณะนี้จะยังไม่มีผลการประเมินจาก EPA แต่ทาง Honda เชื่อว่ารุ่นไฮบริดจะมีอัตราการบริโภคน้ำมันในเมืองอยู่ที่ 18.7 กม./ลิตร

2020 Honda CR-V รุ่นปรับโฉมใหม่ จะเริ่มออกทำตลาดในสหรัฐฯ ช่วงต้นปีหน้า โดยจะถูกผลิตขึ้นที่โรงงานของ Honda ในรัฐอินดีแอนา ขณะที่ราคาจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

บทความที่น่าสนใจ

Lamborghini Urus Performante เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในไทยที่งาน Motor Expo 2022

Peng

Tesla ยกเลิกขาย Model S Plaid+ พลัง 1,100 แรงม้า เพราะรุ่นสแตนดาร์ด “ดีมาก” อยู่แล้ว

Peng

NEW MG ZS ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ระดับ 5 ดาว จาก ASEAN NCAP

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy