fbpx
Honda CR-V

2020 Honda CR-V ถูกจับภาพได้ครั้งแรกขณะวิ่งทดสอบในสหรัฐฯ

Honda CR-V รุ่นปรับโฉมใหม่ ถูกจับภาพได้ครั้งแรกขณะวิ่งทดสอบบนเทือกเขาแอปปาเลเชียน ทางตะวันออกของสหรัฐอเมริกา คาดเปิดตัวช่วงปลายปีนี้ในฐานะโมเดลปี 2020

Honda CR-V เจเนอเรชั่นที่ 5 เปิดตัวครั้งแรกที่ดีทรอยต์ สหรัฐอเมริกา ในเดือนตุลาคมปี 2016 และดูเหมือนว่าตอนนี้น่าจะเป็นเวลาอันเหมาะสมที่ Honda CR-V จะได้รับการปรับโฉมใหม่เสียที

จากภาพ spy shot จะเห็นว่าตัวรถทดสอบนั้นมีการเปลี่ยนแปลงน้อยมาก แต่ถ้าหากสังเกตุดีๆ จะพบการเปลี่ยนแปลงในส่วนของกระจังหน้าที่มีแถบโครเมี่ยมขนาดใหญ่ขึ้น เช่นเดียวกับกันชนหน้าและบั้นท้าย ซึ่งคาดว่าจะมีการปรับดีไซน์ให้ดูสดใหม่มากขึ้น ขณะที่ปลายท่อไอเสียจะเห็นว่าถูกปรับดีไซน์เป็นทรงสี่เหลี่ยมคางหมูแล้ว

น่าเสียดายที่ช่างภาพไม่สามารถถ่ายภาพห้องโดยสารมาได้ ขณะที่ขุมพลังคาดว่าจะยังคงมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร และ 1.5 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ขับเคลื่อนล้อหน้า และขับเคลื่อน 4 ล้อ ส่วนบ้านเราจะได้ใช้เครื่องยนต์ขนาดใดบ้างนั้นคงต้องติดตามกันต่อไป

CR : motor1.com

บทความที่น่าสนใจ

หลุดภาพและเฉดสีทั้งหมดของ Honda Civic เจนฯ 11 ก่อนเปิดตัว 28 เมษายนนี้

Peng

Ford Mustang เจเนอเรชันที่ 7 เปิดตัวพร้อมสไตล์ที่โฉบเฉี่ยว และเครื่องยนต์ Coyote V8 อันทรงพลัง

Peng

New MG EP ประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ไม่ถึงล้านเพียง 988,000 บาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy