fbpx
Honda Civic Hatchback ไมเนอร์เชนจ์ใหม่เปลี่ยนตรงไหนบ้าง ก่อนเปิดตัวในไทยปลายเดือนนี้

Honda Civic Hatchback ไมเนอร์เชนจ์ใหม่เปลี่ยนตรงไหนบ้าง ก่อนเปิดตัวในไทยปลายเดือนนี้

เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา Honda Civic Hatchback โฉมไมเนอร์เชนจ์ถูกเปิดตัวในสหรัฐฯ มาพร้อมกับการอัพเกรดดีไซน์ และเพิ่มเทคโนโลยีใหม่

ระยะเวลาผ่านมากว่า 3 เดือนดูเหมือนจะถึงเวลาที่ชาวไทยจะได้สัมผัส Civic Hatchback โฉมไมเนอร์เชนจ์รหัสตัวถัง FK กับเขาบ้างแล้ว เมื่อทาง Honda ประเทศไทย ได้วางแผนเตรียมเปิดตัวแฮทช์แบ็ครุ่นดันกล่าวภายในงาน Motor Expo 2019 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

แต่ก่อนจะถึงวันนี้ เราจะพาเพื่อนๆ มาชมความแตกต่างระหว่างโฉมปัจจุบันที่ขายในไทย กับโฉมไมเนอร์เชนจ์ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้กันก่อน

(ด้านหน้า Civic Hatchback โฉมปัจจุบันในไทย)


(ด้านหน้า Civic Hatchback โฉมไมเนอร์เชนจ์)

เริ่มจากด้านหน้าจะเห็นได้ว่า Civic Hatchback (FK) โฉมไมเนอร์เชนจ์ ได้รับการปรับดีไซน์ในส่วนของกันชนหน้าใหม่ ซึ่งตอนนี้บริเวณไฟตัดหมอกที่กันชนหน้าได้มีคานสีเดียวกับตัวรถเพิ่มเข้ามา ขณะที่โคมไฟหน้าก็ได้ถูกปรับให้ดูสปอร์ตและคมเข้มกว่าเดิม

(ด้านหลัง Civic Hatchback โฉมปัจจุบันในไทย)


(ด้านหลัง Civic Hatchback โฉมไมเนอร์เชนจ์)

บั้นท้ายมาพร้อมกันชนดีไซน์ใหม่เช่นกัน รวมถึงมีท่อไอเสียคู่ตรงกลาง ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วดีไซน์ใหม่ และตัวถังสีใหม่สีเทา Sonic Grey Pearl

ห้องโดยสาร Civic Hatchback โฉมปัจจุบันในไทย


(ห้องโดยสาร Civic Hatchback โฉมไมเนอร์เชนจ์)

ห้องโดยสารมาพร้อมแผงแดชบอร์ดใหม่ เบาะที่นั่งปรับได้ 8 ทิศทาง ระบบอินโฟเทนเมนท์แสดงผลผ่านหน้าจอขนาด 7 นิ้ว รองรับการเชื่มต่อทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto นอกจากนี้ยังมีปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ และ Smart keyless เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

การเปลี่ยนแปลงยังรวมไปถึงกล้องแสดงภาพมุมอับสายตา Honda LaneWatch และระบบ Honda SENSING ใหม่ๆ ด้วย

สำหรับรายละเอียดทั้งหมด เราจะนำเสนอให้ทราบอีกครั้งเมื่อ Honda Civic Hatchback ไมเนอร์เชนจ์ ถูกเปิดตัวแย่างเป็นทางการปลายเดือนนี้

บทความที่น่าสนใจ

Bugatti เผยจะยังคงใช้เครื่องยนต์ W16 ต่อไปอีกทศวรรษ แม้เทรนด์รถ EV กำลังมาก็ตาม

Peng

มาสด้าจ่อเปิดตัว คูเป้ สีประตู 350 แรงม้า เร็ว ๆ นี้

idiot

All New Honda Civic ประกาศวันเปิดตัวในไทย 6 สิงหาคมนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy