fbpx
2020 Honda Avancier

2020 Honda Avancier แฟลกชิพเอสยูวีโฉมใหม่ ปรับทั้งหน้าตาและอัพเกรดเทคโนโลยีใหม่

Guangqi Honda Automobile บริษัทร่วมทุนของฮอนด้าในประเทศจีน เผยโฉม 2020 Honda Avancier รถเอสยูวีระดับเรือธงโฉมใหม่ ก่อนเริ่มวางจำหน่ายในประเทศจีนวันที่ 31 มีนาคมนี้

Avancier นับเป็นรถเอสยูวีขนาดกลางที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน โดยในปี 2019 ที่ผ่านมาสามารถทำยอดขายไปได้กว่า 7 หมื่นคัน ล่าสุดรูปภาพและข้อมูลแรกของ Avancier รุ่นปรับโฉมใหม่ก็ได้รับการเปิดเผยออมาแล้วผ่านโลกออนไลน์

รูปลักษณ์ภายนอกถูกปรับปรุงตั้งแต่กระจังหน้าแนวนอนดีไซน์ใหม่, กันชนหน้าใหม่, ปลายท่อไอเสียใหม่, ไฟท้าย LED ทรงเรียวบาง และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ นอกจากนี้ยังมีการขยายความยาวเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยเป็น 4,858 มม.

ภายในห้องโดยสารส่วนใหญ่ยังคงเดิม แต่เพิ่มคือการตกแต่งด้วยวัสดุที่หลากหลายมากขึ้น รวมถึงระบบอินโฟเทนเมนท์ Honda Connect 2.0 ใหม่ และฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างที่ชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย, ประตูท้ายไฟฟ้า, ระบบฟอกอากาศ Plasmacluster, ไฟหน้าอัตโนมัติ และระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน เป็นต้น

ขุมพลังยังคงมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 196 แรงม้า และเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 276 แรงม้า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด และมีให้เลือกเฉพาะระบบขับเคลื่อนล้อหน้าเท่านั้น

สำหรับราคาจะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้งเมื่อ 2020 Honda Avancier วางจำหน่ายในประเทศจีนวันที่ 31 มีนาคมนี้

บทความที่น่าสนใจ

เร็วๆ นี้ เราอาจจะได้พบกับ Chevrolet Corvette ในเวอร์ชั่น Shooting Brake ผลิตเพียง 20 คันเท่านั้น

idiot

Nissan Leaf ถูกแปลงโฉมให้เป็น Hot Hatch กำลังไฟฟ้า กำลังกว่า 304 แรงม้า

idiot

ISUZU ส่งรถปิกอัพและรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ ครบทุกไลน์อัพร่วมงาน Motor Expo 2022

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy