fbpx

เปิดตัวจอมพลังจาก Ford อย่าง Shelby GT500 2020 ยืนหนึ่งเป็น Mustang ที่ทรงพลังที่สุด

เป็นของขวัญที่ Ford มอบให้แฟนๆ อย่างแท้จริงๆ สำหรับ Mustang สุดฮาร์ดคอ อย่าง all-new GT500 version ที่จะปลดล็อคทุกข้อจำกัด แต่อยู่ภายใต้กฎหมาย ด้วยเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.2 ลิตร ที่พ่วงด้วยซูเปอร์ชาร์จลูกโต

ฟอร์ดไม่เปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดของ All-New GT500 แต่ก็แอบบอกเรื่องพละกำลัง โดยกล่าวว่า รถคันนี้ จะสามารถผลิตกำลังได้มากกว่า 700 แรงม้า และสามารถวิ่งในระยะ 0-60 ไมล์ ที่ทำระยะเวลาได้ต่ำกว่า 11 วินาที

ซุปเปอร์ชาร์จ 5.2 ลิตร V8 ใช้บล็อกเดียวกันกับ GT350 แต่ไม่เหมือนกับรายงานก่อนหน้าที่บอกว่าเครื่องจะเป็นแบบ flat-plane crank ซุปเปอร์ชาร์จเจอร์ที่ติดตั้งนั้นมีขนาดใหญ่ ความจุ 2.65 ลิตร นั่นใหญ่กว่า ที่พบใน Hellcat และ Camaro ZL1 เล็กกว่า Demon เล็กน้อย ซึ่งมีเป้าหมายเป็นรถบนถนนในกฎหมาย ที่เร็วที่สุด

การออกแบบตัวถังของ Ford Shelby Mustang GT500 สร้างขึ้นโดยความร่วมมือกับวิศวกรของ Ford Performance ช่วยให้ส่วนหน้าดูดอากาศได้มากขึ้น 50% เมื่อเทียบกับ GT350 การตกแต่งภายในได้รับสัมผัสพิเศษ รวมถึงแผงหน้าปัดคาร์บอนไฟเบอร์appliquéและแผงประตูบานใหม่ที่ทำจากหนังกลับสีเข้มพร้อมการเย็บ

 

ที่มา : carscoops 


 

บทความที่น่าสนใจ

เปิดตัว Aston Martin DBX707 ราชาแห่งเอสยูวีสุดหรูและแรงคันใหม่ พละกำลัง 707 แรงม้า

Peng

2021 Toyota GR Supra Sport Top รถสปอร์ตเปิดประทุนคันใหม่ หลังคาแบบถอดได้

Peng

Toyota Hilux Revo Z Edition รถกระบะขับเคลื่อน 2 ล้อ​ ​รุ่นปรับปรุงใหม่ เคาะเริ่ม 5.99 แสนบาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy