fbpx
2020 Ford Puma

เผยโฉม 2020 Ford Puma ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ไซส์เล็กน่ารัก เครื่องยนต์ EcoBoost รุ่นท็อป 152 แรงม้า

เว็บไซต์ Ford ของประเทศอังกฤษ เผยรายละเอียดและรูปภาพของ 2020 Ford Puma รถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กรุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Frankfurt Auto Show 2019

เมื่อดูจากภาพจะเห็นได้ว่ารถรุ่นนี้มีขนาดค่อนข้างเล็ก ซึ่งทาง Ford เองยังไม่เปิดเผยว่า Puma มีมิติตัวถังขนาดเท่าใด แต่ดูเหมือนว่าจะมีขนาดใหญ่กว่า Fiesta รถแฮทช์แบ็กยอดนิยมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

รูปภาพของ Puma ที่ปล่อยออกมานี้แสดงให้เราเห็นถึงรูปลักษณ์ภายนอกของรุ่น ST-Line X มาพร้อมไฟหน้า-ไฟท้ายแบบ LED, กระจังหน้าสีดำขนาดใหญ่ ซึ่งดูคล้ายกับใบหน้าที่ยิ้มอยู่ตลอดเวลา

ภายในห้องโดยสารโดดเด่นด้วยมาตรวัดดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้วเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน สามารถปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการของผู้ขับขี่ได้ พร้อมระบบอินโฟเทนเม้นท์ SYNC 3 รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Android Auto และ Apple CarPlay รวมถึงมีชุดเครื่องเสียง B&O พร้อมลำโพง 10 จุด ให้เลือกเป็นออปชั่นเสริม

ใต้ฝากระโปรงติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ EcoBoost ความจุ 1.0 ลิตร ให้กำลัง 123 แรงม้า ขณะที่รุ่นท็อปให้กำลังสูงสุด 152 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และอาจจะมีเกียร์อัตโนมัติให้เลือกในอนาคต

2020 Ford Puma จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Frankfurt Auto Show 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงเดือนกันยายนนี้

บทความที่น่าสนใจ

Ford Ranger เจเนอเรชันใหม่ เผยโฉมพร้อมดีไซน์ใหม่ และหน้าจอแนวตั้งไซส์บิ๊ก

Peng

Geely Galaxy E8 ซีดานไฟฟ้ารุ่นใหม่ เปิดตัวพร้อมจอ 45 นิ้วชัดระดับ 8K วิ่งไกลสุด 665 กม.

Peng

Lotus พยายามจะพัฒนาไฮบริด V8 ด้วยตนเอง เพื่อใช้กับแนวคิด Esprit ในปี 2010

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy