fbpx

ส่องทุกมุมบน Mustang Shelby GT500 2020 พลังกว่า 700 ม้า

เปิดเผยตัวให้เห็นอย่างใกล้ชืดสำหรับ Ford Mustang Shelby GT500 2020 มาพร้อมกับความสวยงามที่แอบซ้อนความดุดันไว้ข้างใน ซึ่งมันปรากฏตัวที่งาน Ford Nationals 2019 ใน Pennsylvania ซึ่งมันถูกรีวิวให้เห็นอย่างใกล้ชิด

มันถูกเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่งาน  Detroit Auto Show เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งจนมาถึงทุกวันนี้ยังไม่มีใครทราบถึงรายละเอียดว่ารถยนต์มีพลังมากแค่ไหน รู้เพียงว่ามันจะมาพร้อมกับ supercharged V8 ขนาด 5.2 ลิตรที่ให้กำลังไม่ต่ำกว่า 700 แรงม้า

จับคู่กับระบบส่งกำลัง ดูอัลคลัทช์ 7 สปีด Tremec ใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง แต่น่าเสียดายที่วีดีโอนี้เขาไมได้พูดเกี่ยวกับ รายละเอียดเพิ่มเติมบนรถเท่าไร เพราะดูเหมือนเขาพยายามที่จะนำเสนอรูปลักษณ์อันโดดเด่นของรถคันนี้ ที่มาพร้อมกบัสีแดงจัดจ้าน

สำหรับ GT500 คันที่เราเห็นนี้ เป็นรถต้นแบบที่ใช้ในการทดสอบอุโมงค์ลมของรถรุ่นนี้ มันมีพื้นฐานมาจาก Shelby GT350 แต่ได้รับการตกแต่งด้วยส่วนประกอบที่แตกต่าง เพื่อบ่งบอกความเป็น GT500 ได้อย่างดี

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Rimac Nevera ทำลายสถิติรถ Production ไฟฟ้า เร็วที่สุดที่สนาม Nürburgring ด้วยเวลา 7:05:298 นาที

Nopkung

อลังการ Lamborghini Sián FKP 37 ถูกสร้างขึ้นจาก LEGO กว่า 4 แสนชิ้นในขนาดเท่ารถของจริง

Nopkung

ลือ! Toyota GR Corolla อาจมาพร้อมขุมพลัง 296 แรงม้า และระบบขับเคลื่อน AWD

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy