fbpx
2020 Ford Mustang

ตำรวจรัฐเท็กซัสควักเงินซื้อ 2020 Ford Mustang หวังไกล้ชิดกับวัยรุ่นมากขึ้น

กรมตำรวจของเมืองแพซาดีนา ในรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ใช้เงินส่วนหนึ่งที่ได้จากค่าปรับซื้อ 2020 Ford Mustang หวังทลายกำแพงของผู้คนในชุมชนที่กลัวการเข้าหาตำรวจ โดยเฉพาะคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่

รายงานระบุว่า Mustang คันนี้จะถูกนำมาใช้เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนในชุมชนกับตำรวจ โดยตัวรถจะมาพร้อมการตกแต่งด้วยไฟ และสติ๊กเกอร์ที่แตกต่างจากรถตำรวจทั่วไป

Josh Bruegger หัวหน้ากรมตำรวจเมืองแพซาดีนา กล่าวว่า “มันจะถูกมอบให้กับฝ่ายบริการชุมชนของเรา และเมื่อมีกิจกรรมชุมชนเราก็จะนำมันออกไปที่นั่น เราจะพา Mustang คันนี้ไปยังโรงเรียน หรือใช้นำหน้าขบวนพาเหรด เราหวังว่ามันจะช่วยให้เราไกล้ชิดกับคนหนุ่มสาวได้มากขึ้น”

Bruce Leamon สมาชิกสภาเมืองแพซาดีนา เปิดเผยว่า รถยนต์เปรียบเสมือนเป็นเรือตัดน้ำแข็งที่จะเข้ามาทำลายกำแพงกั้นระหว่างตำรวจและเด็กๆ

“เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมาเราเคยใช้สุนัข และสุนัขเหล่านั้นก็ได้กลายเป็นตัวทลายกำแพงกั้นระหว่างตำรวจและเด็กๆ สุนัขและรถยนต์อาจจะมีความแตกต่างกัน แต่รถแบบนี้มีสติ๊กเกอร์และไฟที่สวยงาม เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงโรงเรียน เด็กๆ จะเข้ามาดูรถและนั่นก็จะเป็นจุดเริ่มต้นของบทสนทนาที่ยอดเยี่ยม”

ทั้งนี้ 2020 Ford Mustang เวอร์ชั่นรถตำรวจรัฐเท็กซัส ยังอยู่ในขั้นตอนของการออกแบบ และในอนาคตอาจมีการติดธงชาติสหรัฐด้วย 

บทความที่น่าสนใจ

V12 Vision Gran Turismo แนวคิดในวีดีโอเกม ดุดันจนอยากให้เป็นรถคันจริงมากที่สุด

idiot

สุดยอด!! LEGO กว่า 15,000 ชิ้น สามารถสร้าง Ducati Panigale V4 R ขนาดเท่าคันจริงได้

idiot

เดินทางข้ามเวลาไปยังปี 2050 เพื่อไปชม Nissan GT-R (X) ที่มีหน้าตาเปลี่ยนไปแทบจำไม่ได้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy