fbpx
Dodge Challenger

2020 Dodge Challenger 50th Anniversary รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปีมัสเซิลคาร์ระดับไอคอน

2020 Dodge Challenger 50th Anniversary ได้รับการเผยโฉมแล้วเพื่อเฉลิมฉลองครึ่งศตวรรษของมัสเซิลคาร์ระดับไอคอน โดยมีนำเสนอทั้งในรุ่น R/T, R/T Scat Pack และ R/T Scat Pack Widebody

Challenger 50th Anniversary เป็นรุ่นพิเศษที่จะถูกนำเสนอให้กับรุ่นย่อยทั้ง R/T, R/T Scat Pack และ R/T Scat Pack
Widebody โดยทุกรุ่นมาพร้อมกับการตกแต่งด้วยสีดำที่ ฝากระโปรงหน้า หลังคา และเด็ค-ลิด สปอยเลอร์ อีกทั้งยังประทับตัวอักษร ‘FUEL’ บนฝาถังน้ำมัน และมีโลโก้ ‘Challenger50’ ตรงที่มาตรวัด

ในรุ่น R/T ลูกค้าจะได้รับล้อขนาด 20×9 นิ้ว ขณะที่รุ่น R/T Scat Pack ได้ล้อขนาด 20×9.5 นิ้ว และรุ่น R/T Scat Pack Widebody จะได้ล้อขนาด 20×11 นิ้ว พร้อมคาลิเปอร์เบรกสี Gunmetal จาก Brembo

ขณะที่สีตัวถังนั้นมีให้เลือกทั้งสีเทา Smoke Show, สีน้ำเงิน Indigo Blue, สีแดง Octane Red, สีดำ Pitch Black, สีขาว White Knuckle และสี Triple Nickel

เปิดประตูเข้ามาในห้องโดยสารจะพบกับเบาะหนัง Nappa พร้อมปักโลโก้ ‘50’ พวงมาลัยท้ายตัด ตกแต่งตามจุดต่างๆ ด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ และพรมปูพื้นแบบพรีเมี่ยมพร้อมโลโก้ ’50’ เป็นต้น

2020 Dodge Challenger 50th Anniversary ในรุ่น R/T จะมีราคาบวกเพิ่มขึ้นจากรุ่นปกติ $4,995 ขณะที่รุ่น Challenger R/T Scat Pack และ R/T Scat Pack Widebody จะมีราคาเพิ่มขึ้น $5,495 และ $11,495 ตามลำดับ

บทความที่น่าสนใจ

เปิดตัว Ferrari Roma ซูเปอร์คาร์ 620 แรงม้า แรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตของกรุงโรมในอดีต

Peng

รถไฟฟ้าคงต้องเหมาะกับสีฟ้าอย่าง Taycan 4S ที่มาพร้อมสีฟ้าสุดคิวท์ แต่กำลังดุ 563 แรงม้า

idiot

Tesla เตรียมเปิดตัวรถ EV ใหม่ 2 รุ่น คาดเป็นรถตู้เชิงพาณิชย์และคอมแพ็คคาร์

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy