fbpx

เฟิร์มแล้ว Corvette 2020 มีท็อปสปีดที่ 194 ไมล์/ชั่วโมง

เผยหมดเปลือกแล้วสำหรับ Chevrolet Corvette 2020 ที่ล่าสุดได้เผยตัวเลขท็อปสปีดของโมเดลมาแล้วว่าเจ้า Corvette ในรุ่นมาตรฐานนั้นจะมีความเร็วสูงสุดที่ 194 ไมล์ต่อชั่วโมง (312 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) มันโดดเด่นเหนือครเพื่อนเนื่องจากมีราคาถูกเริ่มต้นอยู่ที่ $ 59,995 แถมยังทำกำลังได้หน้าประบทับใจ

สำหับแพ็กเกจสมรรถนะอย่าง Z51 นั้นจะมีความเร็วสูงสุดน้อยลงมานิดหน่อย อยู่ที่ 184 ไมล์ต่อชั่วโมง” สำหรับกำลังแรงม้านั้นมากกว่ารุ่นมาตรฐานที่มี 490 แรงม้า (365 กิโลวัตต์) เพิ่มขึ้นมาเป็น 495 แรงม้า (369 กิโลวัตต์)

สำหรับ Z51 นั้น ความเร็วสูงสุดที่ลดลงมานั้น เป็นเพราะว่าแพ็กเกจดังกล่าวมีส่วนประกอบอากาศพลศาสตร์ ที่ดุดันมากขึ้น เช่น ตัวแยกด้านหน้าปีกหลังและตัวกระจายอากาศ ซึ่งทำหน้าที่สร้างแรงกดที่มากขึ้นเพื่อดึงรถไว้กับถนน เพราะฉะนั้นจะถ่วงให้ท็อปสปีดช้าลงเพียงเล็กน้อย

สำหรับราคาของ ชุด Z51 จะเพิ่มจากราคามาตรฐานเพียง $ 5,000 ซึ่งได้รับอุปกรณ์ต่างเพิ่มเติมเล็กน้อย เช่น ระบบระบายไอเสียประสิทธิภาพสูง การตั้งค่าช่วงล่างที่ดูดุดันมากขึ้น ไปจนถึง ระบบระบายความร้อนที่ปรับปรุงแล้วและเบรกที่ใหญ่กว่าเดิม

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

Honda ส่งมอบเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ รวมมูลค่า 1 ล้านบาท ให้แก่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา

idiot

Toyota ทีมไทยแลนด์ พร้อมลุย!! ศึกมาราธอน ที่สนามช้าง บุรีรัมย์ 13-15 ธันวาคมนี้

idiot

New Porsche 911 Carrera Panamericana รุ่นพิเศษ One-Off แรงบันดาลใจจากรถแข่งในปี 1952

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy