fbpx
2020 Chevrolet Corvette Stingray Convertible

2020 Chevrolet Corvette Stingray Convertible สปอร์ตเปิดประทุนหลังคาแข็ง เปิด-ปิดได้ภายใน 16 วิ

หลังจากเปิดตัวรุ่นคูเป้ไปไม่ถึง 3 เดือน ในที่สุด 2020 Chevrolet Corvette Stingray Convertible รถสปอร์ตเปิดประทุนเครื่องยนต์วางกลางลำ ก็ได้รับการเผยโฉมแล้วอย่างเป็นทางการ

การผลิตของรุ่นเปิดประทุนจะเริ่มขึ้นในช่วงไตรมาสแรกของปี 2020 โดยจะมีจำหน่ายทั้งในรูปแบบพวงมาลัยซ้ายและขวา อีกทั้งยังมีราคาสูงว่ารุ่นเริ่มต้นของเวอร์ชั่นคูเป้อย่าง 1LT Stingray อยู่ที่ 7,500 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 2.3 แสนบาท

Corvette Stingray Convertible มาพร้อมหลังคาแข็งที่สามารถเปิดหรือปิดได้ภายในเวลา 16 วินาที ขณะที่ใช้ความเร็วไม่เกิน 48 กม./ชม. ระบบการเปิดปิดหลังคาจะทำงานด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็ก 6 ตัว ซึ่งให้ความทนทานมากกว่าระบบไฮดรอลิกที่ Chevrolet เคยใช้ในอดีต

นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างเล็กๆ ด้านหลังห้องโดยสารที่สามารถปรับขึ้นลงได้ ขณะเดียวกันยังช่วยลดการไหลเวียนของอากาศและเสียงลมในห้องโดยสารด้วย

ขุมพลังในรุ่นเปิดประทุนยังคงเป็นเครื่องยนต์ Small Block V-8 LT2 ความจุ 6.2 ลิตร เจนเนอเรชั่นใหม่ของ Chevrolet ซึ่งเป็นขุมพลัง V8 แบบไร้ระบบอัดอากาศ ผลิตกำลังได้สูงสุด 495 แรงม้า และแรงบิด 637 นิวตันเมตร เมื่อติดตั้งท่อไอเสียสมรรถนะสูง กำลังทั้งหมดจะถูกส่งไปยังล้อหลัง ผ่านเกียร์คลัทช์คู่ 8 สปีดที่ได้รับการออกแบบร่วมกับ TREMEC

บทความที่น่าสนใจ

GWM ปลื้มคนแห่ชม ORA 07 พร้อมส่งมอบล็อตแรก 10 ธันวาคมนี้

Peng

ส่อง!! รถยนต์ 10 รุ่น ราคาประหยัดไม่เกิน 5 แสนบาท

idiot

Mazda พิจารณาว่าควรจะมี Mazda3 ที่ร้อนแรงยิ่งขึ้น ซึ่งอาจใช้วิธีเพิ่มตัวเลือกเครื่องเทอร์โบเข้าไป

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy