fbpx
2020 BMW M8 สปอร์ตตัวแรงจัดเต็มครบทั้งเวอร์ชั่นคูเป้ คอนเวอร์ทิเบิล และ Competition

2020 BMW M8 สปอร์ตตัวแรงจัดเต็มครบทั้งเวอร์ชั่นคูเป้ คอนเวอร์ทิเบิล และ Competition

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ รอคอยมาอย่างยาวนาน ในที่สุด 2020 BMW M8 ก็ได้รับการเผยโฉมแล้วอย่างเป็นทางการ มาครบทั้งเวอร์ชั่นคูเป้, คอนเวอร์ทิเบิล และเวอร์ชั่นแรงอย่าง Competition

เริ่มจากใต้ฝากระโปรงในรุ่นสแตนดาร์ด M8 Coupe และ M8 Convertible มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.4 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 592 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร ขณะที่รุ่น M8 Coupe Competition และ M8 Convertible Competition ถูกยกระดับกำลังขึ้นเป็น 617 แรงม้า

BMW M8 ทุกเวอร์ชั่นมาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ xDrive จับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ Steptronic 8 สปีด โดยในรุ่นสแตนดาร์ดสามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 3.3 วินาที (คูเป้) และ 3.4 วินาที (คอนเวอร์ทิเบิล) ขณะที่เวอร์ชั่น Competition จะทำอัตราเร่งได้ฉับไวยิ่งขึ้นเป็น 3.2 วินาที (คูเป้) และ 3.3 วินาที (คอนเวอร์ทิเบิล)

ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อของรถยนต์ตระกูล M8 จะผสานการทำงานร่วมกับเฟืองท้าย Active M และมีโหมดการขับขี่ให้เลือก 2 รูปแบบคือ 4WD และ 4WD Sport นอกจากนี้ถ้าหากผู้ขับขี่ปิดการใช้งานระบบควบคุมเสถียรภาพ Dynamic Stability Control จะสามารถขับขี่ในโหมด 2WD ได้ ซึ่งกำลังทั้งหมดจะถูกส่งผ่านไปยังล้อคู่หลัง

M8 ยังมาพร้อมช่วงล่างแบบปรับได้แปรผันที่สงวนไว้ให้กับรถ M และระบบบังคับเลี้ยว M Servotronic ซึ่งถูกติดตั้งมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ในส่วนของแชสซีส์ก็ได้มีการติดตั้งเหล็กค้ำตัวถัง X-Brace, คานขวางอลูมิเนียมที่เพลาล้อหลัง, และแผ่นกันโคลงที่ปลายด้านหน้า

ภายในห้องโดยสารเพียบพร้อมไปด้วยฟีเจอร์ต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น เฮดอัพดิสเพลย์, ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่, ระบบช่วยจอด, และออปชั่นที่ชื่อว่า Live Cockpit Professional นอกจากนี้ยังมีปุ่มโหมด M บนคอนโซลกลาง ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกได้ทั้งโหมด Road และ Sport ขณะที่เวอร์ชั่น Competition จะเพิ่ม Track เข้ามาอีกหนึ่งโหมด

BMW M8 Coupe มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 133,000 เหรียญสหรัฐฯ ในเวอร์ชั่น convertible มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 142,500 เหรียญสหรัฐฯ ขณะที่ M8 Coupe Competition และ Convertible Competition นั้นมีราคาเริ่มต้นที่ 146,000 เหรียญสหรัฐฯ และ 155,500 เหรียญสหรัฐฯ ตามลำดับ

บทความที่น่าสนใจ

C.P Group ผนึกกำลัง Foton Motor ตั้งเป้าผู้นำอุตสาหกรรมยานยนต์ 3 อันดับแรกในไทย

idiot

ชมคันจริง Suzuki Swift GL MAX Edition สปอร์ตแฮทช์รุ่นพิเศษส่งตรงจาก BIG Motor Sale 2020

Peng

Porsche เผยยอดส่งมอบรถยนต์ทั่วโลก 320,221 คัน Taycan ขายได้มากสุดในปี 2566

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy