fbpx
2020 BMW 8-Series Gran Coupe

เผยทีเซอร์แรก 2020 BMW 8-Series Gran Coupe ก่อนเปิดตัวจริงมิถุนายนนี้

BMW ยืนยันถึงการมาของ 2020 BMW 8-Series Gran Coupe ด้วยการปล่อยภาพทีเซอร์แรกเผยให้เห็นรูปลักษณ์บางส่วน ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้

8-Series Gran Coupe ที่กำลังจะเปิดตัวในหน้า มาพร้อมกับคำนิยามว่าเป็น “ รถสปอร์ตสี่ประตูที่สง่างามสมบูรณ์แบบ” ซึ่งทาง BMW เปิดเผยว่ารถยนต์โมเดลดังกล่าวจะมีบุคลิกที่สปอร์ต และมีเส้นสายที่ปราดเปรียว พร้อมด้วยกลิ่นอายความพิเศษเฉพาะตัวของรถสปอร์ต

ผู้ผลิตจากเยอรมนียังระบุอีกว่า รถรุ่นนี้จะถูกขยายระยะฐานล้อให้ยาวขึ้นเพื่อเพิ่มพื้นที่ด้านหลังให้กว้างขวางขึ้น ขณะที่ระบบช่วงล่างก็ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อมอบความสบายในการขับขี่มากกว่าเดิม เมื่อเทียบกับรุ่นคูเป้และรุ่นเปิดประทุน

ไม่มีการเปิดเผยในส่วนของขุมพลัง แต่คาดว่าในรุ่น 840d น่าจะได้รับติดตั้งเครื่อยนต์ดีเซล 6 สูบแถวเรียง ความจุ 3.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลัง 316 แรงม้า แรงบิด 680 นิวตันเมตร ขณะที่รุ่นสมรรถนะสูงอย่าง M850i คาดว่าจะมาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.4 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลัง 530 แรงม้า แรงบิด 750 นิวตันเมตร นอกจากนี้ยังจะมีรุ่น M8 Gran Coupe ซึ่งอาจรีดกำลังได้ถึง 625 แรงม้า

สำหรับรายละเอียดทั้งหมดจะนำมาอัปเดทให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันอีกครั้ง เมื่อ 2020 BMW 8-Series Gran Coupe เปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้

บทความที่น่าสนใจ

จัดไป! เม็กซิโกสั่งจอง Tesla Cybertruck จำนวน 15 คัน เพื่อใช้เป็นรถตำรวจ

Peng

Tata Motors วางแผนเปิดตัวรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ปีหน้า มาพร้อมเทคโนโลยี Ziptron

Peng

เปิดราคาจำหน่าย Ford GT Le Mansory สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ค่าตัวกว่า 65 ล้านบาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy