fbpx
2020 BMW 7-Series หลุดเต็มคันแบบไร้การอำพราง ก่อนเปิดตัวจริงมีนาคมนี้

2020 BMW 7-Series หลุดเต็มคันแบบไร้การอำพราง ก่อนเปิดตัวจริงมีนาคมนี้

ดูเหมือนว่านี่จะช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับ BMW ในการพยายามปกปิดรูปลักษณ์ภายนอกของ 7-Series โฉมใหม่ เมื่อล่าสุดภาพของรถซีดานสุดหรูได้หลุดออกมาบนโลกออนไลน์อีกครั้ง แต่ครั้งนี้เผยให้เห็นตัวรถแบบเต็มคันโดยไม่มีการอำพรางใดๆ ครั้งแรก

BMWBlog เว็บไซต์ที่เผยแพร่ภาพดังกล่าว ระบุว่า พวกเขาได้ภาพมาจากคนที่ดูแลเว็บไซต์ BMW ซึ่งทำหน้าที่อัปโหลดภาพมุมมองแบบเต็มคันของ 7-Series โฉมใหม่ลงบนเว็บไซต์หลัก โดยภาพที่หลุดออกมาได้แสดงให้เห็นถึงโฉมหน้าของ 7-Series หลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น 750Li, M760Li, M Sport และ Luxury

2020 BMW 7-Series หลุดเต็มคันแบบไร้การอำพราง ก่อนเปิดตัวจริงมีนาคมนี้

เมื่อดูจากภาพจะเห็นได้ว่า 7-Series โฉมใหม่มาพร้อมตัวถังสีขาว Alpine White โดดเด่นด้วยกระจังหน้าไตคู่ขนาดใหญ่ คล้ายกับ BMW X7 มีไฟหน้าและไฟท้ายใหม่ รวมไปถึงส่วนอื่นๆ ที่ได้รับการปรับปรุงอีกเล็กน้อย

แม้ภาพของห้องโดยสารจะยังไม่ถูกเปิดเผย แต่มีความเป็นไปได้ว่า 7-Series โฉมใหม่น่าจะได้รับการติดตั้งมาตรวัดดิจิตอลใหม่ และระบบอินโฟเทนเมนท์ที่ถูกปรับปรุงใหม่

เว็บไซต์ BMWBlog อ้างว่า 7-Series โฉมใหม่อาจได้รับการเผยโฉมภายในสัปดาห์นี้ และมีโอกาสสูงที่จะเปิดตัวสู่สาธารณะในงาน Geneva Motor Show ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในเดือนมีนาคมนี้

บทความที่น่าสนใจ

มาแล้วราคาจำหน่าย Nissan 370Z 50th Anniversary Edition เริ่มต้นที่ 1.16 ล้านบาท

Peng

ท้าพิสูจน์ความทรหด!! “Ford Ranger” ตะลุยเส้นทางสายบุญขึ้นเขาคิชฌกูฏ

idiot

เผยภาพรูปร่างรถคูเป้ค่าย Toyota แบบเครื่องยนต์วางกลาง ที่ลือว่าอาจจะมาแทนที่ MR2

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy