fbpx

BMW ปล่อยภาพทีเซอร์แง้มหน้าตา 2020 BMW 1-Series รุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัว 27 พ.ค.นี้

BMW เผยภาพทีเซอร์ 2020 BMW 1-Series ยืนยันถึงการมาของรถแฮทช์แบ็กรุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัวในงานอีเว้นท์พิเศษ ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้

ภาพทีเซอร์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ลงบนเพจเฟซบุ๊ก BMW ของฝรั่งเศส แสดงให้เห็นด้านหน้าของรถแฮทช์แบ็กรุ่นใหม่ที่ไม่มีการอำพลางใดๆ เป็นครั้งแรก เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อน จะเห็นได้ว่า 1-Series รุ่นใหม่มีไฟหน้าที่แตกต่างออกไป กันชนสไตล์ใหม่ และกระจังหน้าขนาดใหญ่ขึ้น

หากตัดสินที่การตกแต่งด้วยสีดำและความสปอร์ต คาดว่าในภาพทีเซอร์อาจจะเป็นรุ่น M135i xDrive ซึ่งเป็นรถแฮทช์แบ็กสมรรถนะสูงที่จะออกทำตลาดแข่งกับ Audi S3 Sportback และ Mercedes-AMG A35 โดยมาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบ ผลิตกำลังได้ 306 แรงม้า และแรงบิด 450 นิวตันเมตร

นอกจากนี้ทางเพจเฟซบุ๊ก BMW ยังมีการเปิดเผยภาพบางส่วนของห้องโดยสาร ซึ่งแสดงให้เห็นมาตรวัดแบบจอดิจิทัล สามารถแสดงผลได้ทั้งระบบนำทาง และข้อมูลต่างๆ ส่วนการออกแบบโดยรวมของห้องโดยสารนั้นได้รับแรงบันดาลใจจาก 3-Series รุ่นใหม่

บทความที่น่าสนใจ

Ford Ranger ชวนสาวสายสตรอง ร่วมกิจกรรม “Ranger For Her” พิสูจน์ความแกร่ง บนเส้นทางกรุงเทพฯ – พัทยา

idiot

BMW M4 Competition Coupé เปิดราคาอย่างเป็นทางการในไทย 9.999 ล้านบาท

Peng

NSX Type R และ Spider จะมาพบกับแฟน ๆ ทุกคนแน่นอนคาดเจอกันปลายปีหน้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy