fbpx
Toyota Tacoma TRD Pro

2019 Toyota Tacoma TRD Pro กระบะสายลุยอัปเกรดสมรรถนะ

หลังจากเผยแพร่ภาพทีเซอร์ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด 2019 Toyota Tacoma TRD Pro กระบะสายลุยรุ่นใหม่ที่ว่ากันวันจะมาท้าชนกับ Ford Ranger Raptor ก็ได้ถูกเผยโฉมแล้วอย่างเป็นทางการในงาน Chicago Auto Show 2018

Toyota Tacoma TRD Pro เป็นหนึ่งในรถยนต์สมาชิกตระกูล TRD Pro 2019 ที่ได้รับการอัปเกรดสมรรถนะให้พร้อมลุยบนเส้นทางออฟโรดได้ดียิ่งขึ้น ตัวรถมาพร้อมโช้คอัพขนาด 2.5 นิ้ว จาก fox ที่สามารถปรับได้ 8 ระดับที่ด้านหน้า และ 11 ระดับสำหรับด้านหลัง ติดตั้งสปริงพิเศษจาก TRD ช่วยให้ตัวรถมีระยะสูงจากพื้นเพิ่มขึ้นอีก 1 นิ้ว ปรับเหล็กกันโคลงด้านหน้าให้ใหญ่ขึ้นเพื่อการเกาะถนนที่ดีขึ้น

รวมถึงติดตั้งแผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถพร้อมตัวอักษร TRD สีแดง และล้ออัลลอยสีดำขนาด 16 นิ้ว หุ้มด้วยยาง AT 265/70R16 จาก Goodyear

สำหรับการปรับแต่งภายนอกประกอบด้วย กรอบไฟท้ายท้ายและไฟตัดหมอกสีดำ ปลายไอเสียโครเมี่ยม นอกจากนี้ยังมีชุดสน็อกเกิ้ลจาก TRD ที่ได้รับการออกแบบมาพิเศษสำหรับลุยบนทะเลทราย ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกติดตั้งเป็นออฟชั่นเสริมได้อีกด้วย

ภายในห้องโดยสารเพียบพร้อมไปด้วยหน้าจอ LCD ขนาดใหญ่รองรับระบบอินโฟเทนเมนท์ พร้อมระบบนำทาง Navigation มีซับวูฟเฟอร์สำหรับเครื่องเสียง เบาะที่นั่งหุ้มหนังพร้อมสัญลักษณ์ TRD Pro ที่หัวหมอนรองศีรษะและพรมปูพื้น เป็นต้น

2019 Toyota Tacoma TRD Pro จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายน–พฤศจิกายน โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สีได้แก่ สีขาว Super white, สีดำ midnight black metallic และสีน้ำเงิน voodoo blue

บทความที่น่าสนใจ

เปิดตัว Porsche Taycan รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้ารุ่นล่าสุด 761 แรงม้า 0-100 กม./ชม. เร็วสุด 2.8 วิ

Peng

เปิดตัว New Honda Rebel 500 Bobber Supreme Edition คัสตอมไบค์โฉมพิเศษ ผลิตเพียง 100 คัน

Peng

ดีลเลอร์ในหสรัฐ อาจต้องเลย์ออฟพนักงานกว่า 360,000 คน เซ่นพิษไวรัสโควิด-19

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy