fbpx

เมืองนอกรีวิว Mazda 3 ใหม่ รุ่น AWD ทีใครได้ดูจะต้องหลงรักในความโดดเด่น และอยากได้มันมาครอบครอง

สื่อยานยนต์ในสหรัฐอเมริกา เพิ่งมีโอกาสทดสอบ มาสด้า3 2019 ใหม่ ในรุ่นขับเคลื่อนแบบ AWD ซึ่งหลายสื่อต่างสรุปว่ามันเป็นรถเล็กที่น่าประทับใจ วิดีโอด้านล่างนี้มาจากบทวิจารณ์ Redlineบน YouTube ถูกถ่ายทำใกล้ Lake Tahoe ในแคลิฟอร์เนียและให้มุมมองเชิงลึกเกี่ยวกับ Mazda3 ใหม่

ยอดขายมาสด้า 3 ใหม่ทั้งหมดเริ่มขึ้นที่สหรัฐอเมริกาเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาและราคาเริ่มต้นที่ 21,895 ดอลลาร์สำหรับมาสด้า 3 ซีดานระดับเริ่มต้นขณะที่มาสด้า 3 แฮทช์แบ็กเริ่มต้นที่ $ 24,495 ทั้งสองรุ่นขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร SkyActiv-G ที่ 186 แรงม้าที่ 6000 รอบต่อนาทีและ 186 ปอนด์ต่อตารางฟุต (252 นิวตันเมตร) ของแรงบิดที่ 4000 รอบต่อนาที

คอมแพ็คทั้งสองสามารถเลือกใช้กับระบบขับเคลื่อนระบบ i-Activ all-wheel drive ที่ต้องเพิ่มเงิน $ 1,400 และทุกรุ่นได้รับการติดตั้งเป็นมาตรฐานพร้อมระบบส่งเกียร์อัตโนมัติหกสปีด เมื่อกล่าวถึงมาสด้า 3 แพ็คเกจแฮทช์แบ็กพรีเมี่ยมจะมีระบบเกียร์ธรรมดาหกสปีด

มาพร้อมกับการตกแต่งภายในที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติ ซึ่งรวมถึงระบบ Infotainment ล่าสุดของผู้ผลิตรถยนต์ด้วย Apple CarPlay และ Android Auto นอกจากนี้มาสด้า 3 ใหม่ยังมีเบาะหนังเทียมระบบควบคุมสภาพอากาศแบบดูอัลโซนอัตโนมัติและที่ปัดน้ำฝน ดูรวม ๆ แล้วมันช่างดูเป็นรถที่คู่ควรมาก ๆ และคาดว่าเมื่อเข้าไทยมันจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยทีเดียว

 

carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

PTT Blue Card เปิดแคมเปญใหญ่ แจกหนัก “รวยทองทั่วถึงทุกทิศทั่วไทย”

idiot

BMW XM 50e สมาชิกใหม่แห่งตระกูล XM จ่อลงตลาดเมืองไทยเร็วๆ นี้

Peng

MG พร้อมเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการครบ 100 แห่งทั่วประเทศ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy