fbpx

แรงหน้าสั่น 1,500 แรงม้า กับไฮเปอร์คาร์ Koenigsegg Regera ที่ถูกรีวิวด้วยยูทูบเบอร์ชื่อดัง

การส่งมอบ Koenigsegg Regera ไปยังมือลูกค้าเพิ่งจะเริ่มขึ้นได้ไม่นานมานี้ เพราะฉะนั้นรีวิวต่าง ๆ ยังคงมีไม่มากนัก แต่ล่าสุด YouTuber Mr JWW ได้จับมันมารีวิวเรียกได้ว่าเป็นรีวิวแรก ๆ ของโลกเลยก็ว่าได้ รีวิวนี้ทำให้เราเหมือนอยู่ในห้องโดยสารของ Regera จริง ๆ

Regera เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยสถิติที่ได้รับการบันทึกไว้ โดยเวลาที่เร็วที่สุดอยู่ที่ 0-400-0 กม. / ชม. (248 ไมล์ต่อชั่วโมง) ใช้เวลาเพียง 31.49 วินาที เร็วกว่า Koenigsegg Agera RS ที่ 1.8 วินาที

กุญแจสำคัญในการเร่งความเร็วของ Regera คือเครื่องยนต์ V8 5.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าสามตัวเพื่อส่งมอบกำลังกว่า 1,500 แรงม้า กำลังทั้งหมดนี้ถูกส่งไปยังล้อหลังผ่านระบบส่งกำลัง Direct Drive ของผู้ผลิต ที่มีเพียงเกียร์เดียว

ซึ่งการรีวิวในครั้งนี้ JWW ก็ได้ค้นพบว่า Regera นั้นมีเครื่องยนต์ และ ชุดเกียร์ คอยซัพพอร์ต ให้เกิดการเร่งความเร็วที่น่าทึ่ง ทั้งนี้เขายังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าแม้จะวิ่งในระยะทางสั้น ๆ แต่ก็สัมผัสกำลัง 1,500 แรงม้า ได้

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

2022 BMW 2-Series Coupe อวดหน้าหล่อกับตัวถังสีม่วงครั้งแรกในโลกที่ Goodwood

Peng

TT RS กำลังกว่า 800 แรงม้า ทะยานสู่ 100 กม./ชม. ใน 2.8 วินาที

idiot

เร็วเวอร์ Porsche 911 GT3 ใหม่ ซิ่งรอบ Nurburgring เร็วกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 17 วินาที!

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy