fbpx

Chiron Pur Sport 1,479 แรงม้า ราคา 106 ล้านบาท จะโผล่โชว์ตัวที่สวิตช์อีกครั้ง

เนื่องจาก Geneva Motor Show 2020 ที่ถูกยกเลิกไป เนื่องจากการระบาดของโคโรน่าไวรัส ทำให้ผู้ผลิตไฮเปอร์คาร์สัญชาติฝรั่งเศสต้องยกเลิกการโชว์ตัว Bugatti Chiron Pur Sport ไปด้วย แต่ล่าสุดเมื่อสถานการณ์คลี่คลาย ทางค่ายมีความพยายามที่จะนำไฮเปอร์คาร์คันนี้ไปยังสวิตเซอร์แลนด์อีกครั้ง

ในการปรากฏตัวครั้งนี้อยู่ในแผนทัวร์ยุโรปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยเริ่มทัวร์ตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคมในปารีส และอีกหลายเมือง ซึ่งล่าสุดเจ้า Chiron Pur Sport ได้เดินทางมาถึงซูริกแล้ว เพื่อนำมาจัดแสดงอย่างเป็นทางการที่ Schmohl AG

สำหรับเจ้า ‘Pur Sport’ ก็คือ Bugatti Chiron ที่มีความสปอร์ตละก้าวร้าวมากยิ่งขึ้น Christoph Haas คณะผู้บริหารของ Schmohl AG กล่าวว่า “รถได้รับการออกแบบที่โดดเด่นมีองค์ประกอบเช่นปีกหลัง ไปจนถึงช่องระบายอากาศที่กว้างขึ้นทำให้เกิดความต่างระหว่าง Pur Sport และ Chiron ธรรมดา”

สำหรับไฮเปอร์คาร์คันนี้ได้รับการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์อย่างดีที่สุด มีอัตราทดเกียร์ที่สั้นลงแชสซีที่แข็งขึ้น น้ำหนักเบาลง คงเอกลักษณ์ของเครื่องยนต์ W16 กำลัง 1,479 แรงม้า (1,103 กิโลวัตต์) สามารถเร่งความเร็วได้สูงถึง 6,900 รอบต่อนาที

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Royal Enfield ลุยเซอร์วิสถึง จ.กาญจนบุรี จัดงาน “Test Ride & Service” พร้อมมอบสิทธิพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด!!

idiot

Toyota ครองตำแหน่งผู้ผลิตรถยนต์ที่ขายดีที่สุดในปี 2022 ด้วยตัวเลขเกือบ 10.5 ล้านคัน

Peng

เผยรายละเอียด Toyota Hilux Hybrid 48V ก่อนขายจริงในยุโรปกลางปี 2024

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy