fbpx

Toyota MR2 พลัง 1,200 แรงม้า คันนี้เร็วจนไฮเปอร์คาร์บางคันต้องยอมสยบ

หากคุณเห็น Toyota MR2 คันนี้บนท้องถนน บางทีมันอาจทำให้คุณคิดว่าเป็นเพียงรถแต่งของขาซิ่งทั่วไป อย่างไรก็ตามเราอยากให้คุณคิดใหม่อีกครั้ง เพราะ MR2 คันนี้มันเร็วจนขนาดที่ว่าทำให้ไฮเปอร์คาร์ราคาหลายล้านดอลลาร์สหรัฐฯ บางคันต้องอายม้วน

MR2 คันนี้ได้รับการปรับแต่งหลายอย่างตั้งแต่ขยายซุ้มล้อหลังให้กว้างขึ้น เพื่อรับกับชุดล้อหลังที่เสริม beadlock และหุ้มด้วยยางเรเดียล ไฮไลท์ที่น่าสนใจอยู่ที่ใต้ฝากระโปรง เจ้า ของรถได้แทนที่เครื่องยนต์เดิมด้วยเครื่องยนต์ Honda K20 ที่ได้รับการอัพเกรดให้ผลิตกำลังได้เพิ่มขึ้นเป็น 1,200 แรงม้า พร้อมกันนี้ยังมีการอัพเกรดที่หลากหลาย รวมถึงเสริมด้วยเทอร์โบชาร์จเจอร์ขนาดใหญ่

เมื่อเร็ว ๆ นี้ MR2 คันนี้ได้ถูกนำไปวิ่งที่สนามแข่งแดร็กเรสซิ่งในสหรัฐอเมริกา และสามารถทำ 0-96 กม.ต่อชม. ได้ภายในเวลาเพียง 2.56 วินาที ต่อเนื่องไปจนถึง 209 กม.ต่อชม. ใน 3.33 วินาที และวิ่งควอเตอร์ไมล์ใช้เวลาเพียง 8.87 วินาที ที่ความเร็ว 280 กม.ต่อชม. เรียกได้ว่าเร็วรถโปรดักชั่นที่ Toyota ผลิตในปัจจุบันอย่างมากเลยทีเดียว

 

บทความที่น่าสนใจ

Dodge Charger เครื่องยนต์วางกลางโผล่ถ่ายฉากบู๊ใน Fast 9 คาดเป็นของ Toretto

Peng

พาชม Bugatti Divo ที่ดูหล่อเอาเรื่องในตัวถังสีแดงด้าน

Peng

นาทีระทึก! รถบรรทุกใจร้อนซิ่งหวังแซง สุดท้ายเสียหลักพุ่งข้ามเลน พาคนอื่นซวย

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy